แนะนำ 5 Operator ฝั่งบุกและฝั่งกัน สำหรับมือใหม่ในเกม Rainbow Six Siege

แนะนำ 5 Operator ฝั่งบุกและฝั่งกัน สำหรับมือใหม่ในเกม Rainbow Six Siege


มือใหม่

เรียกได้ว่าเกมเมอร์หลายๆ คนได้หันมาสนใจเกม Rainbow Six Siege กันไม่ใช่น้อย ซึ่งแน่นอนว่าตัวเกมนั้นมีตัวละคร Operator ให้ได้เลือกเล่นมากมาย สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มเล่นตัวละครตัวไหนดี วันนี้ทางทีมงาน Online Station ขออาสานำตัวละคร Operator สำหรับมือใหม่ของเกม Rainbow Six Siege มาฝากเพื่อนๆ กันครับ ไปดูพร้อมกันเลยครับ


Attacker

มือใหม่

Thermite
สำหรับตัว Thermite จัดว่าเป็นตัวเจาะกำแพงเหล็กที่ต้องมี ด้วยตัวละครที่มีความเร็ว Speed 2 และ เกราะ 2 ความสามารถพิเศษคือจะมี Exothermic Charge 2 แผ่น ไว้ใช้เปิดกำแพงเหล็ก (Reinforce) ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละคร Hard Breacher พื้นฐานที่ทุกคนต้องหยิบออกมาเล่นเกือบทุกเกม


มือใหม่

Hibana
Hibana ความเร็ว Speed 3 และเกราะ 1 ความสามารถพิเศษคือจะมีเครื่อง X-kairos ไว้ยิงเจาะกำแพงเหล็ก ซึ่งจะแตกต่างกับ Thermite อยู่ที่ว่า Hibana สามารถยิงเปิดกำแพงเหล็กจากระยะไกลได้ โดยที่ไม่ต้องเข้าไปเปิดกำแพงในระยะใกล้ อีกทั้งยังลดความเสี่ยงที่จะโดนฝั่งกันวิ่งมายิงคุณได้อีกด้วย


มือใหม่

Ash
หากเพื่อนๆ กำลังมองหาตัวละครที่เน้นเดินยิง แนะนำตัวนี้เลย Ash ถือเป็นตัวละครพื้นฐานที่จะต้องมีไว้เล่น ด้วยตัวละครที่มีความเร็ว Speed 3 และเกราะ 1 อีกทั้งยังมี Grenade Launcher ที่ใช้ยิงสิ่งกีดขวางได้อย่างโล่ ลวดหนาม หรือแม้แต่กล้อง Evil Eye ของ Maestro จัดว่าเป็นตัวที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์สายวิ่งยิงเลยทีเดียว


มือใหม่

Buck
Buck เป็นตัวละครใน Year 1 Season 1 โดยตัวละครจะมีความเร็ว Speed 2 และ เกราะ 2 และมีปืนหลักให้เล่นมากมายอีกทั้งยังมีลูกซอง Skeleton Keys ติดอยู่กับอาวุธหลักไว้สำหรับยิงเจาะพื้นจากด้านบนเพื่อยิงฝั่งกันที่อยู่ด้านล่างหรือจะยิงจากด้านล่างขึ้นมาได้อีกด้วย


มือใหม่

Sledge
อีกหนึ่งตัวละครพื้นฐานที่ต้องมีไว้เล่นเหมือนกัน ตัวละครมีความเร็ว Speed 2 และเกราะ 2 ความสามารถพิเศษของ Sledge นั่นก็คือค้อนที่ให้เปิดกำแพง Soft Wall หรือพื้นจากด้านบนไว้ยิงฝั่งกันจากด้านบนได้อีกด้วย


Defender

มือใหม่

Jager
มาดูตัวละครฝั่งกัน สำหรับ Jager ถือเป็นตัวละครยอดฮิตที่เกมเมอร์หลายๆ คนหยิบเอามาเล่นเยอะที่สุด ตัวละครมีความเร็ว Speed 2 และเกราะ 2 และมีเครื่องทำลายระเบิด ADS ที่คอยทำลายระเบิดของฝั่งบุก รวมไปถึงอาวุธหลักของ Jager คือปืน 416-C ซึ่งเป็นปืน AR แม้ว่าจะโดนเนิฟในส่วนของความแรงหรือแม้แต่ถอดสโคป ACOG ออกก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นตัวละครพื้นฐานที่ควรมีไว้เช่นกัน


 

มือใหม่

Bandit
อีกหนึ่งตัวละครที่หยิบมาเล่นเยอะที่สุด Bandit มีความเร็ว Speed 3 มาพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้า Shock Wire ถึง 4 อันด้วยกันไว้วางตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโล่ลวดหนามหรือแม้แต่กำแพงเหล็กเพื่อกันไม่ให้ฝั่งบุกเปิดกำแพงเข้ามาได้ ซึ่งตรงนี้หากเพื่อนๆ คนไหนทำ Bandit Trick (วางไฟฟ้า Shock Wire สวนกับ Thermite ที่กำลังเปิด Exothermic Charge) ได้ รับรองว่าฝั่งบุกมีร้องไห้แน่นอน แต่ถ้าฝั่งบุกหยิบตัวละคร ACE มาเมื่อไหร่หยุดทำ Bandit Trick ทันที


 

มือใหม่

Mute
Mute ถือเป็นตัวละครที่ตัดโดรนได้ดีมาก ตัวละครมีความเร็ว Speed 2 และเกราะ 2 ความสามารถพิเศษจะมีอุปกรณ์ Jammer ที่คอยตัดสัญญาณโดรนของฝั่งบุกที่เข้ามาหรือแม้แต่วางกำแพงเหล็กเพื่อไม่ให้ฝั่งบุกเจาะเข้ามาได้อีกด้วยจัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ตัดข้อมูลของฝั่งบุกได้เลยทีเดียว


 

มือใหม่

Lesion
สำหรับ Lesion เป็นตัวละครใน Year 2 Season 3 โดยจะมีความเร็ว Speed 2 และเกราะ 2 ความสามารถพิเศษของตัวนี้คือจะมีเข็มพิษ GU Mine ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับฝั่งบุกอย่างดีอีกทั้งตัวเข็มพิษเองก็สามารถปาได้มากสุดถึง 8 อัน แต่น่าเสียดายที่ตัวเข็มโดนเนิฟในส่วนของความเสียหายเมื่อเหยียบเข็ม ซึ่งตรงนี้สามารถใช้ฝั่งเสียงว่าฝั่งบุกจะเข้ามาทางไหนก็ถือว่าทดแทนกันได้


 

มือใหม่ Maestro
Maestro เป็นตัวละครใน Year 3 Season 2 โดยมีความเร็ว Speed 1 และ เกราะ 3 และมาพร้อมกับปืนกลหนัก Alda 5.56 แม้ว่าตัวปืนจะโดนถอดสโคป ACOG ออกก็ตาม และมาพร้อมกับกล้อง Evil Eyes ซึ่งเป็นกล้องกันกระสุนและมีปืนกลในตัวถึง 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำกล้องไปติดตรงไหนก็ได้ในจุดที่ฝั่งบุกจะเข้ามา รวมไปถึงยังสามารถทำลายโดรนของฝั่งบุกได้อีกด้วย


มือใหม่

นี่คือแนะนำ 5 Operator สำหรับมือใหม่ในเกม Rainbow Six Siege ที่ได้นำเสนอไปนะครับ ต้องบอกเลยว่าเพียงแค่เก็บตังจากการเล่นในแต่ละแมตช์ก็สามารถซื้อตัวละครเหล่านี้ได้เเล้ว หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการแสดงความคิดเห็นหรือมีตัวละครที่น่าสนใจสามารถมาโพสพูดคุยกันได้ตามเคยครับ

แนะนำ 5 Operator ฝั่งบุกและฝั่งกัน สำหรับมือใหม่ในเกม Rainbow Six Siege

ที่มา: HotSpawn / PCGamer

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้