ปักหมุด 5 เกมน่าซื้อบน Steam ในราคาไม่เกิน 100 บาท

ปักหมุด 5 เกมน่าซื้อบน Steam ในราคาไม่เกิน 100 บาท


ไม่เกิน

เข้าสู่ช่วงต้นสัปดาห์ในวันที่ทุกคนนั้นเริ่มเครียดในทำงานอีกครั้ง ทาง Steam ก็จัดโปรโมชั่นเกมลดราคาประจำสัปดาห์แบบจัดเต็ม สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่กำลังมองหาเกมเล่นแบบผ่อนคลายสบายๆ ในราคาที่คุ้มค่า วันนี้ทางทีมงาน Online Station ได้นำเกมลดราคาน่าสอยบน Steam ไม่เกิน 100 บาท ส่วนจะมีเกมไหนน่าซื้อมาเป็นเจ้าของไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยครับ


เกมน่าซื้อ

Supfly Delivery Simulator
ราคา: 76.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2563)
ข้อมูล: store.steampowered.com

Supfly Delivery Simulator จะเป็นเกมแนว Simulator จำลองการส่งของ เพื่อนๆ จะต้องใช้โดรนบังคับบินไปรับพัสดุและนำไปส่งในที่หมาย ตัวเกมจะมีโหมดอาชีพ (Career) โหมดเล่นคนเดียว และโหมดเล่นออนไลน์ได้ถึง 2 คน อีกทั้งยังมีโดรนบังคับให้เลือกเล่นมากมายและสามารถอัพเกรดได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเกมที่วัดใจเป็นสุดยอดนักส่งของเลยก็ว่าได้


เกมน่าซื้อ

Lawnmower Game: Racing
ราคา: 27 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2563)
ข้อมูล: store.steampowered.com

มาลองเล่นเกมแข่งรถตัดหญ้ากันดีกว่า สำหรับ Lawnmower Game: Racing อีกหนึ่งเกมแนวแข่งรถที่มีความสนุกและความแหวกแนว โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสการแข่งรถตัดหญ้า มีรถตัดหญ้าให้เลือกหลายแบบ มีสนามแข่งมากถึง 17 สนาม และยังมี Easter Eggs ให้ได้ไขปริศนากันอีกด้วยเพื่อปลดล็อค Achivement บน Steam ได้อีกด้วย ใครเป็นสายแข่งรถและอยากลองความแปลกใหม่ในการแข่ง เกมนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


 

เกมน่าซื้อ

GOLF MONSTER
ราคา: 13.80 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2563)
ข้อมูล: store.steampowered.com

GOLF MONSTER จัดเป็นเกมกอลฟ์สุดอินดี้ที่ฉีกแนวออกจากเกมตีกอลฟ์เกมอื่นๆ ตัวเกมมาพร้อมกับกราฟิก 2D ที่ลงตัว ตัวเกมนั้นมีระบบการเล่นที่ง่ายโดยผู้เล่นจะต้องตีกอลฟ์ให้ลงหลุมในแต่ละด่าน ซึ่งในแต่ละด่านจะมีอุปสรรคมากมาย และต้องคอยระวังสัตว์ประหลาดที่คอยขัดขวางไม่ให้ลูกกอลฟ์ที่ผู้เล่นตีไปนั้นลงหลุมอีกด้วย


เกมน่าซื้อ

Tantal
ราคา:  97.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563)
ข้อมูล: store.steampowered.com

สำหรับเกม Tantal ถือเป็นเกมแนวแอ็คชั่นผสมกับ Puzzle โดยเพื่อนๆ จะต้องบังคับตัวเอเลี่ยนดันคริสตัลให้ได้ถึง 3 ชิ้น เพื่อรับแต้มในแต่ละด่าน และตัวเกมไม่มีเนื้อหาที่รุนแรงอีกด้วย ซึ่งแม้ว่าเกมยังอยู่ในช่วง Early-Access อยู่ แต่ก็ถือเป็นโอกาสดีที่เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อมาเป็นเจ้าของและได้เล่นก่อนใครเพื่อนเลยทีเดียว


เกมน่าซื้อ

Mystery Hotel – Hidden Object Detective Game
ราคา: 84.15 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2563)
ข้อมูล: store.steampowered.com

หากคุณกำลังมองหาเกมที่ผ่อนคลายสมอง แน่นอนคงหนีไม่พ้นเกมแนว Puzzle ที่คุ้นเคยกันนะครับ สำหรับเกม Mystery Hotel – Hidden Object Detective Game เป็นเกมแนว Puzzle หาของต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในแต่ละด่าน และจะมีไอเทมพิเศษที่เป็นตัวช่วยในการหาของเหล่านี้ด้วย นอกจากนี้ตัวเกมนั้นไม่จำกัดเวลาในการเล่น ผู้เล่นนั้นสามารถเล่นได้แบบสบายๆ และมีเควสใหม่ๆ ให้ได้ทำอีกด้วย


 

ไม่เกิน

นี่คือปักหมุด 5 เกมน่าซื้อบน Steam ในราคาไม่เกิน 100 บาทประจำสัปดาห์ที่ได้นำเสนอไปครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเกมราคาเบาๆ ที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ต้นทุนน้อยนั้นก็มีให้ได้สั่งซื้อกันไม่ใช่น้อย หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการแสดงความคิดเห็นหรือมีเกมน่าสนใจ สามารถมาโพสพูดคุยกันได้ตามเคยนะครับ

ปักหมุด 5 เกมน่าซื้อบน Steam ในราคาไม่เกิน 100 บาท

ที่มา : Steam

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้