Nendoroid Bayonetta สาวแว่นหุ่นดีจากเกม Bayonetta เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Nendoroid Bayonetta สาวแว่นสุดเซ็กซี่จากเกม Bayonetta แล้ว

    Bayonetta สาวแว่นสุดเซ็กซี่ผู้เป็นนางเอกจากเกมแอคชั่น Bayonetta ได้ถูกนำมาทำเป็น Nendoroid ที่มีสเกลตัวเล็กๆน่ารักแล้ว โดยราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 6,636 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนมิถุนายน 2021 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Good Smile Company และจะเปิดให้จองไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2020

Bayonetta

    เนนโดรอยด์ Bayonetta นั้นถึงแม้จะมาในสเกลน่ารักๆแต่ก็ยังมีความเซ็กซี่พรั่งพรูออกมาจากภายในอยู่เช่นเดิม โดยชุดที่ใส่จะเป็นสีดำแบบเดียวกับในเกม และมีลวดลายบนชุดที่ละเอียดจนดูเป็นฟิกเกอร์ที่หรูหรามาก ซึ่งในส่วนของบอดี้นั้นจะเป็นเอวแบบแอ่นๆ ทำให้โพสท่าสวยๆแบบในเกมได้เป็นอย่างดี

    และเนนโดรอยด์ตัวนี้ก็จะมีพาร์ทหน้าทั้งหมด 3 แบบที่ประกอบด้วยหน้าปกติที่ดูมั่นใจ หน้าขึงขังตอนต่อสู้ และหน้าแบบส่งวิงค์แลดูเซ็กซี่ ส่วนพาร์ทออปชั่นนั้นจะมีเยอะมากตั้งแต่ อมยิ้มโลลิป๊อป ปีกผีเสื้อ ปืนสี่กระบอก กับพาร์ทเอฟเฟคต่างๆ ดังนั้นใครที่ชอบสาวแว่นคนนี้ก็อย่าลืมไปซื้อมาเก็บสะสมกัน

Nendoroid - Bayonetta - 4 Nendoroid - Bayonetta -5 Nendoroid - Bayonetta -6 Nendoroid - Bayonetta -7 Nendoroid - Bayonetta -8 Nendoroid - Bayonetta -9 Nendoroid - Bayonetta - 10

เปิดให้จอง Nendoroid Bayonetta สาวแว่นสุดเซ็กซี่จากเกม Bayonetta แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้