Microsoft เผยวันวางจำหน่ายจอย Xbox ไร้สายตัวใหม่

Microsoft เผยวันวางจำหน่ายจอย Xbox ไร้สายตัวใหม่แล้ว

    Microsoft บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ของโลกได้ประกาศว่าจะวางจำหน่าย “Xbox Wireless Controller” หรือจอย Xbox ไร้สายตัวใหม่ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 แล้ว โดยราคาของมันจะอยู่ที่ 6,578 เยน หรือประมาณ 2,000 บาท ซึ่งวันที่วางจำหน่ายนี้ยังเป็นวันเดียวกันกับที่เครื่องเกมยุคใหม่ Xbox Series X และ Xbox Series S เริ่มวางจำหน่ายด้วย

Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 3

    โดยจอยไร้สายตัวใหม่ได้รับการออกแบบให้สามารถเล่นเกมได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยังมีปุ่ม Share กับปุ่มควบคุมทิศทางแบบใหม่ อีกทั้งตัวด้ามจับยังปรับปรุงให้เหมาะมือมากขึ้นด้วย และจอยตัวนี้ก็รองรับการเชื่อมต่อกับ Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One และสามารถใช้กับ PC ผ่านการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth หรือใช้กับมือถือระบบ iOS/Android ได้ด้วย ซึ่งจอยชุดแรกก็จะมีให้เลือกซื้อถึง 3 สี ที่ประกอบไปด้วย Carbon Black, Robot White, Shock Blue

    ใครที่กำลังมองหาจอยตัวใหม่สำหรับเล่นเกมบน PC หรือ Xbox ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กัน แต่ในเบื้องต้นนั้นยังไม่แน่ใจว่าในประเทศไทยจะเปิดตัวที่ราคาอันละเท่าไหร่

Microsoft Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 5 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 6 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 8 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 9 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 10 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 11 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 12 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 13 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 14 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 15 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 16 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 17 Microsoft - จอย Xbox ไร้สาย - 18

Microsoft เผยวันวางจำหน่ายจอย Xbox ไร้สายตัวใหม่แล้ว

ที่มา https://www.gamespark.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้