Nendoroid 2B จาก NieR:Automata เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จองแล้ว Nendoroid 2B จาก NieR:Automata แล้ว

    2B แอนดรอยด์สาวที่เกมเมอร์ต่างหลงใหลจากเกมแอคชั่น NieR:Automata ได้ถูกนำมาทำเป็นฟิกเกอร์ซีรีส์ Nendoroid ที่ตัวเล็กน่ารักแล้ว โดยราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 5,636 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Good Smile Company และจะเปิดให้จองไปจนถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2020

NieR:Automata

    เนนโดรอยด์ 2B จะมาในชุดสีดำประจำตัวที่ผู้เล่นน่าจะคุ้นตากันเป็นอย่างดี และถึงแม้จะเป็นฟิกเกอร์แบบตัวเล็ก พวกลายประดับตามชุดก็ผลิตออกมาได้ดีมาก ซึ่งในส่วนของพาร์ทหน้านั้นจะมีมาให้สองแบบประกอบไปด้วย หน้าปกติ กับหน้าตอนต่อสู้ ที่ดูมีจำนวนหน้าน้อยกว่าเนนโดรอยด์ทั่วไปที่ปกติจะแถมมาสามหน้า แต่เนนโดรอยด์ 2B จะมีพาร์ทของผ้าปิดตามาด้วย ทำให้สามารถเปลี่ยนลักษณะของหน้าได้ถึงสี่แบบเลย

    ทางด้านพาร์ทออปชั่นก็จะมีดาบคาตานะสองเล่ม หุ่นซับพอร์ท Pod 042 และมี Black Box มาให้ด้วย และในส่วนของดาบยังมีพาร์ทเอฟเฟคสำหรับเอาไว้ทำท่าโจมตีด้วย

Nendoroid - NieR:Automata -4 Nendoroid - NieR:Automata -5 Nendoroid - NieR:Automata -6 Nendoroid - NieR:Automata -7 Nendoroid - NieR:Automata -8 Nendoroid - NieR:Automata -9 Nendoroid - NieR:Automata -10

    ซึ่งจากภาพตัวอย่างจะเห็นได้ชันเจนว่าเนนโดรอยด์ตัวนี้สามารถโพสท่าได้เยอะจริงๆ แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าในภาพตัวอย่างไม่มีภาพถ่ายจากมุมด้านล่างที่ผู้เล่นเกม NieR:Automata น่าจะส่องกันมาแล้วทุกคน ดังนั้นใครที่อยากเห็นว่ามุมมองด้านล่างจะเป็นอย่างไรก็อย่าลืมไปซื้อเนนโดรอยด์ 2B กัน

เปิดให้จองแล้ว Nendoroid 2B จาก NieR:Automata แล้ว

ที่มา https://www.goodsmile.info/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้