Among Us กับภารกิจ Task ภายในเกมที่เจอแล้วต้องมีกำหมัด

Among Us กับ Task ภายในเกมที่เจอแล้วต้องมีกำหมัด

Task

     ในเกมสุดปั่นยอดฮิตในขณะนี้กับเกม Among Us ด้วยความเล่นง่ายของเกมที่ไม่วุ่นวาย ทำให้คนเข้าถึงได้ง่ายไม่จำเป็นต้องเป็นเกมเมอร์ตัวยงก็สามารถสนุกไปกับมันได้ แม้โดยส่วนใหญ่ภารกิจหรือ Task ภายในเกมจะสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการกดปุ่มเดียว แต่ถึงอย่างนั้นก็มีบางภารกิจที่ทำเอาผู้เล่นหลายคนถึงกับปวดหัว ทำไม่ผ่านและยืนนานเกินไป จนคนอื่นคิดว่าเราเป็น Impostor ก็มี งานนี้มาดูกันดีกว่าว่า Task สุดป่วนที่เจอแล้วถึงขั้นกำหมัด มีอะไรบ้าง


Store Artifacts

Task

     ภารกิจลากของเก็บเข้ากล่อง 4 ชิ้น ที่ทำได้ง่ายๆ ในด่าน Polus แต่ความยากของมันก็คือจุดที่เราต้องเข้าไปนั้นเป็นทางยาวทางขวาล่างของแผนที่ ซึ่งค่อนข้างเสียเวลามากในการไปแต่ละครั้ง อีกทั้งเวลาลากของเข้ามาใส่กล่อง หากเราจิ้มของนอกกล่องพลาดไปนิดเดียว จะเป็นการปิดภารกิจนี้และเราต้องเริ่มทำใหม่ตั้งแต่แรกอีกด้วย ซึ่งบางทีก็ชวนหงุดหงิดพอตัวเช่นกัน


Fix Weather Node

Task

     อีกหนึ่งภารกิจในด่าน Polus กับการลากเส้นผ่านเขาวงกต โดยความยากของมันก็คือหากเราลากผิดจะต้องกลับมาลากใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งในบางครั้งจะมีมุมที่เราต้องเลี้ยวให้พอดี แต่ด้วยความหน่วงของเกมบางทีก็อาจจะทำให้เราเลยมุมเหล่านั้นได้ ยิ่งหากลากไปไกลๆ ใกล้ถึงจุดสุดท้ายแล้วแต่พลาดขึ้นมา บอกเลยว่าหัวร้อนขั้นสุดจริงๆ


Calibrate Distributor

Task

     ภารกิจจากด่าน The Skeld โดยการเล่นนั้นเราต้องรอวงให้หมุนตรงส่วนเหล็กให้มาบรรจบกัน แต่ปัญหาคือหากเรากดพลาดแม้แต่ชิ้นเดียว ก็จะต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่แรกทันที เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ทำเอาคนหงุดหงิดไม่ใช่น้อยเลย


Start Reactor

Task

     สำหรับภารกิจนี้มีให้เล่นอยู่ในทุกด่าน ซึ่งเป็นภารกิจที่ชวนหัวร้อนอันดับต้นๆ เนื่องจากผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการจดจำค่อนข้างมาก โดยเฉพาะขั้นสุดท้าย ที่ต้องจำปุ่มถึง 5 ปุ่ม และห้ามกดพลาดเด็ดขาด ถ้าพลาดจะต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่แรกทันที แถมเจ้าภารกิจนี้ยังใช้เวลานานสมควร และอาจจะโดนคนอื่นกด Report ศพจนเสียจังหวะได้อีกด้วยเช่นกัน


Swipe Card

Task

      ภารกิจสุดกำหมัดอันสุดท้าย กับภารกิจรูดการ์ดซึ่งมีให้เล่นในด่าน The Skeld และ Polus ซึ่งมันเป็น Task ที่สร้างความหัวร้อนให้กับผู้เล่นมานักต่อนัก กับการหาความเร็วในการรูดการ์ดให้ได้ความเร็วที่ถูกต้อง ช้าไปหรือเร็วไปก็ไม่ได้ ทำเอาหลายคนหงุดหงิดกับภารกิจนี้สุดๆ เลย


     ทั้งหมดนี้ก็เป็น Task ชวนกำหมัด หัวร้อนในเกม Among Us ทั้ง 5 ภารกิจ ที่แม้จะดูเหมือนทำได้ง่ายๆ แต่หากพลาดขึ้นมาก็ชวนเสียเวลามากเช่นกัน แถมบางทียืนทำไม่เสร็จนานเกินจนคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น Impostor ก็มี ว่าแต่นอกเหนือจากที่กล่าวมานี้มีภารกิจไหนที่เพื่อนๆ ไม่ชอบเล่นกันบ้าง ก็มาแชร์กันได้นะครับ

Source : among-us.fandom

 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้