Evangelion เปิดตัวทีมแข่ง Esports ในชื่อ Eva: e พร้อมโชว์โลโก้

Evangelion เปิดตัวทีมแข่ง Esports ในชื่อ Eva: e พร้อมโลโก้

    Run’a Entertainment บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับงานอีเวนท์สำหรับโปรโมท ร่วมกับบริษัท NGM ที่เชี่ยวชาญด้านจัดงาน Esports ได้เปิดตัวทีมแข่ง Esports ของอนิเมะเรื่อง Evangelion อย่างเป็นทางการแล้ว และชื่อทีมแข่งก็คือ Eva: e (เอวาอี)

Evangelion e: Project

    และหลังจากนี้ทีม Eva: e ก็จะเริ่มทำกิจกรรมส่งนักกีฬาไปเข้าแข่งขันในงานต่างๆ หรืออัปโหลดคลิป และไปร่วมงานอีเวนท์ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับซีรีส์ Evangelion ให้มากยิ่งขึ้น และเผยแพร่แบรนด์สินค้าเกมมิ่ง Evangelion e: Project ของ Jammy (เป็นบริษัทที่อยู่ในเครือของ Run’a Entertainment) ที่วางขายสินค้าเกมมิ่งตั้งแต่ เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟัง เก้าอี้เกมมิ่ง และอื่นๆอีกมากมาย

Esports

    ทางด้านโลโก้ของทีม Eva: e จะเป็นภาพ Eva-Unit 01 กำลังหอน ที่แฟนๆของ Evangelion น่าจะจำกันได้ติดตา พร้อมด้วยชื่อของทีมที่มีฟอนท์แบบเท่ๆ และเมื่อนักกีฬาของทีมได้ออกแข่งขันยังสนามต่างๆโลโก้นี้ก็น่าจะเด่นสะดุดตาไม่แพ้ทีมไหนๆอย่างแน่นอน ส่วนรายชื่อของนักกีฬา และสาขาต่างๆสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ของทีม Eva: e

หน้าเว็บไซต์ของทีม Eva: e

หน้าเว็บไซต์ของ Evangelion e: Project  

    และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวทีม Eva: e ภายในงาน Tokyo Game Show 2020 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 กันยายน 2020 ก็จะมีรอบแข่งอุ่นเครื่องแข่งขันกับทีม -Father’s Back- และทีม Sengoku Gaming ที่เป็นทีมดังในญี่ปุ่นด้วย โดยเกมที่จะนำมาแข่งก็คือ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ของ Ubisoft นั่นเอง ส่วนกำหนดวันแข่งนั้นจะเป็นวันที่ 27 กันยายน 2020 เวลา 17.00-21.00 น. ของประเทศญี่ปุ่น

Eva: e VS -Father’s Back-

Eva: e VS -Father's Back-

Eva: e VS Sengoku Gaming

Eva: e VS Sengoku Gaming

Evangelion เปิดตัวทีมแข่ง Esports ในชื่อ Eva: e พร้อมโลโก้

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้