Dokapon UP! Mugen no Roulette เกมแห่งมิตรภาพบนโลกของ Utawarerumono เผยคลิปตัวอย่างแรก

Dokapon UP! Mugen no Roulette เกมแห่งมิตรภาพบนโลกของ Utawarerumono

    Dokapon UP! Mugen no Roulette เกมแนวทำลายมิตรภาพระหว่างผองเพื่อนของ Dokapon ภาคใหม่ ที่มีฉากหลังและตัวละครมาจากเกมซีรีส์ Utawarerumono ได้เผยคลิปตัวอย่างแรกออกมาให้ชมแล้ว ซึ่งในตัวอย่างนี้จะโชว์ระบบการเล่นเบื้องต้นกับผู้เล่นคนอื่นๆ และโหมดเนื้อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียวมาให้ดูด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายของเกมนั้นจะเป็นวันที่ 10 ธันวาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PS4/Nintendo Switch

Dokapon UP! Mugen no Roulette
https://youtu.be/y4GrXsTbozE

    Dokapon UP! Mugen no Roulette เป็นเกมที่พัฒนาโดย Sting และจัดจำหน่ายโดย Aquaplus ซึ่งในเกมนี้จะมีระบบการเล่นแนวบอร์ดเกมผสม RPG เหมือนกับซีรีส์ Dokapon ที่ผ่านๆมา แต่ตัวละครและเนื้อเรื่องจะเป็นของโลก Utawarerumono ทั้งหมด

    ส่วนโหมดของเกมนั้นจะแบ่งเป็นโหมดใหญ่ๆได้สองโหมดนั่นคือ Story Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับซีรีส์ Utawarerumono และตัวเนื้อเรื่องยังมีเสียงพากย์ทั้งหมดด้วย ส่วนอีกโหมดก็คือ Multiplayer Mode ที่จะเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆหรือผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งโหมดนี้จะมีให้เล่นแบบ Offline ที่เอาไว้เรียกเพื่อนๆให้มารวมตัวกันที่บ้าน กับแบบ Online ที่เอาไว้เล่นกับคนอื่นๆหรือเพื่อนที่อยู่ไกล

Utawarerumono - 3 Utawarerumono -4 Utawarerumono -5 Utawarerumono -6 Utawarerumono -7

    และเกมนี้ก็จะวางจำหน่ายแบบเวอร์ชั่นธรรมดาราคา 5,800 เยน ที่มีแค่ตัวเกมเพียงอย่างเดียว กับเวอร์ชั่น Premium Edition ราคา 8,300 เยน ที่จะแถมของมาให้ถึง 5 อย่าง นั่นคือ ภาพแพ็คเกจของแผ่นที่วาดใหม่ สมุดรวมภาพของตัวละคร พวงกุญแจอะคริลิก แผ่นรวมเพลงประกอบ และตัวละคร DLC Anju (Battle Ver.)

    อนึ่งสำหรับ ตัวละคร DLC Anju (Battle Ver.) จะมีแถมให้สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้า หรือซื้อแผ่นเกมล็อตแรกด้วย

Dokapon UP

Dokapon UP! Mugen no Roulette เกมแห่งมิตรภาพบนโลกของ Utawarerumono

ที่มา https://www.gematsu.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้