Final Fantasy 16 เปิดตำนานอัศวินแห่งแสงและคริสตัลบทใหม่บนเครื่อง PlayStation5

Final Fantasy 16 เปิดตำนานอัศวินแห่งแสงและคริสตัลบทใหม่บนเครื่อง PlayStation5

Final Fantasy 16

 หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ จับกลุ่มคุยซุบซิบกันไปจากแหล่งข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดภายในงาน PLAYSTATION 5 SHOWCASE ที่ผ่านมา ก็ได้เปิดฟลอร์งานด้วยซีรีส์เกม RPG ภาคต่อที่ไม่สุดท้ายเสียทีของค่ายกับ Final Fantasy 16 ภาคใหม่ล่าสุดที่มีกำหนดประเดิมให้กับเครื่องเจนใหม่อย่าง PlayStation5 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ 

 จากที่สังเกตเห็นว่าตัว Final Fantasy 16 เองนั้นดูจะกลับมามีความแฟนตาซีมากขึ้น ดูธีมจะถูกเซทอยู่ในช่วงยุคกลางที่เป็นช่วงสงครามและอัศวินที่ถูกนำมาผสมผสานกับวัตถุดิบความแฟนตาซีจากซีรี่ส์ของ Final Fantasy ทำให้ส่วนตัวผมเองแล้วดูน่าสนใจมากขึ้น ส่วนเกมเพลย์ก็จะดูมีความ Action ที่คล้ายคลึงกับภาค Final Fantasy 15 อยู่ไม่น้อย มนต์อสูรที่โผล่มาที่ผมพอรู้จักก็จะมี อิฟรีท ฟินิกซ์ ชิวา ไททัน ซึ่งดีไซน์ก็ดูจะมีความแฟนตาซีกว่าภาค 15 ขึ้นพอสมควรเลยครับ รวมไปถึงความโหด ดิบ เถื่อนของสงครามในยุคสมัยนั้นก็จะมีมากกว่าภาคที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนภาค 14 มาน่าจะได้กลิ่นอายมาพอสมควรเลย เพราะคนกำกับก็คือ Yoshi P. เองไงจะใครเล่า!

Final Fantasy 16

 เป็นเวลาเกือบ 4 ปีแล้วตั้งแต่  Final Fantasy 15 ถูกวางจำหน่ายไปเมื่อปลายปี 2016 ในเวอร์ชั่นของ PlayStation4 และ Xbox One ที่หลายคนนับว่าเป็นผลงานที่ค่อนข้างมีปัญหาอย่างมากโดยเฉพาะเวลาที่ใช้ในการพัฒนาตัวเกมยาวนานที่สุดของซีรีส์ แถมยังมีปัญหาในการเล่าเรื่องภายในเกมจนต้องตามเพิ่มส่วนเสริมในภายหลังเพื่อความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่อง ก็ต้องดูกันต่อไปว่า Final Fantasy 16 ภาคใหม่ล่าสุดนี้จะได้เล่นกันเมื่อไร แฟนๆ ก็เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี ก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เล่นหลังจาก Final Fantasy 7 Remake Part 2 ออกมาแล้วพักนึงก็เป็นได้ 

Final Fantasy 16 Final Fantasy 16 Fantasy

Final Fantasy 16 เปิดตำนานอัศวินแห่งแสงและคริสตัลบทใหม่บนเครื่อง PlayStation5

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้