Qconfirm จับมือ Antarctic Fox ผนึกกำลังส่ง “QC.FOX” พร้อมลงสนาม ลุย PUBG

Qconfirm จับมือ Antarctic Fox ผนึกกำลังส่ง “QC.FOX” ลงสนามลุย PUBG

Qconfirm - PUBG - Esports - 1

           พร้อมแล้วกับการประกาศศักดิ์ดาครั้งใหม่ ในการสู้ศึกแห่งเกม FPS สู้ฮิต อย่าง PUBG หลังจากที่ทีม Qconfirm ประกาศยุติ ทีมแข่ง PUBG ไปเมื่อไม่นาน  ล่าสุดออกมาแง่มความคืบหน้าของทีมแข่งชุดใหม่  ที่คว้าทีมคุณภาพอย่าง Antarctic Fox ที่โชว์ฝีมือ ติด TOP 10 ในการแข่ง PUBG Thailand Series 2020 ที่ผ่านมา

PUBG - Esports   

           โดย  “อิคคิว  – อรรถพล  แก้วอาศา” หรือ “Xcrosz” เกมเมอร์ชื่อดัง ภายใต้สังกัด Online station ที่สะสมประสบการณ์ในวงการเกมมาอย่างยาวนาน  พร้อมลุยอีกครั้งในการทำทีม E- Sports ชุบชีวิตทีมแข่ง PUBG ด้วยการดึงตัวผู้เล่น พร้อม Slot ของทีม Antarctic Fox ที่สามารถลงแข่งในโปรลีคที่กำลังจะมาถึงได้ทันที ซึ่งชื่อและสัญลักษ์ของทีมที่บ่งบอกของการร่วมมือกันจากทั้ง 2 ทีมภายใต้ชื่อ “QC.Fox” และมี สุนัขจิ้งจอกน้ำแข็งซ้อนด้วย QC  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทีม ร่วมกัน 1 ซีซันก่อนที่จะมาใช้ชื่อทีม Qconfirm อย่างเต็มตัว  และผู้เล่นของทีม “QC.Fox” ประกอบด้วย ผู้เล่นเดิม ทั้ง 4 คน คือ KcHowmuch, STBenz, Jiggoyo และ Rayed  โดยตัว Xcrosz เองมองว่าผลงานของทีมยังอยู่ในระดับกลางๆ และพร้อมที่จะพัฒนาต่อไปได้ จึงร่วมตัดสินใจกับทีมและเห็นตรงกัน ที่อยากผลักดันให้ทีมได้ไปไกลกว่าเดิม  โดยเริ่มมีการชักชวน หากำลังเข้ามาเสริมทีมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง อย่าง Neotica  ซึ่งเคยเล่นด้วยกันกับ KcHowmuch มาก่อนหน้านี้และค่อนข้างที่จะรู้ใจกัน ทำให้ไม่ต้องมีการปรับจูนมากซักเท่าไร และ คนสุดท้ายถ้าพูดชื่อไป หลายๆคนจะต้องร้องอ๋อ…. ตาม ๆ กัน นั่นคือ Mckenzie ที่แฟนๆ และผู้เล่น PUBG ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี และยังเคยเล่นกับ Neotica แถมยังเคยร่วมกันพาทีมกวาดแชมป์ในการแข่ง PUBG มาอย่างมากมายหลายรายการอีกด้วย ทำให้ทีมใหม่ในนาม “QC.Fox” เหมือนจิ๊กซอที่ประกอบต่อกันได้อย่างลงตัว Xcrosz เองยังให้นิยาม เปรียบการแข่งขันในอดีตที่ผ่านมาได้กับ Close beta ที่รู้ว่าหลายๆอย่างยังไม่สมบูรณ์ดีแต่ก็พยายามจะดันให้หลายๆอย่างมันเกิดขึ้นมา อาจจะเป็นการได้ลองผิดลองถูกในหลายๆเรื่อง จนกลายเป็นบทเรียน และเป็นเครื่องเตือนใจตัวเองได้ดี และในเวลานี้พร้อมแล้วที่จะทำการ Open Beta ซึ่งในเรื่องของประสบการณ์ต่าง ๆ Xcrosz ในฐานะ CEO กล่าวว่า “ผมยังมองว่า ถ้าเทียบกับทีมอื่นเรายังเป็นหน้าใหม่มากๆ แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมได้เรียนรู้ ในหลายๆเรื่อง และยังมีเรื่องใหม่ๆที่ผมได้เรียนรู้เพิ่มมาขึ้น  ทำให้ผมสามารถนำข้อผิดพลาดต่างๆ และความรู้ใหม่ๆมาปรับใช้ในการดูแลทีมในทุกเรื่อง  แม้ตัวผมเองจะไม่ใช่ผู้เล่น แต่ผมก็จะผลักดันทีมในทุกๆด้าน และจะพาทีมไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้   ส่วนเป้าหมายแน่นอนครับ ทุกคนมีเป้าหมายที่เดียวกัน คือการไปแข่ง ในระดับ SEA และ APAC  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรายังต้องทำผลงานในประเทศที่เป็นจุดเริ่มต้นให้ดีที่สุดก่อน  และพร้อมมากครับสำหรับโปรแกรมการแข่ง PUBG Thailand Series ที่กำลังจะมาถึง ก็อยากให้แฟนๆคอยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ“    

QC.FOX

           และเหมือนเดิมแฟนๆยังสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวส่งกำลังใจ และติดตามตารางการแข่งขันของทีม ได้ที่ : https://www.facebook.com/Qconfirm และ https://www.online-station.net/

Qconfirm จับมือ Antarctic Fox ผนึกกำลังส่ง “QC.FOX” ลงสนามลุย PUBG

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้