Hololive เปิดตัว VTuber เจนใหม่ “Hololive English” สำหรับสื่อสารภาษาอังกฤษโดยตรง

Hololive เปิดตัว VTuber เจนใหม่ “Hololive English” สำหรับสื่อสารภาษาอังกฤษโดยตรง

VTuber

     หลังจากเปิดตัว Hololive Gen 5 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีการเปิดตัวรุ่นใหม่อีกครั้ง โดยมาครั้งนี้เป็นสายภาษาอังกฤษโดยเฉพาะกับ “Hololive English” โดยพวกเธอจะเป็น VTuber ใหม่ 5 คน ที่จะมาเปิดตัวให้พวกเราได้เห็นผลงานในวันที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้ 


สมาชิกใหม่ Hololive English

Mori Calliope

VTuber

     สาวกของยมทูต Mori Calliope ในยุคที่การรักษาพยายามเริ่มดีขึ้นมาก และมีคนตายน้อยลง ทำให้เธอหมายมั่นที่จะมาดึงวิญญาณผู้อื่นจากการเป็น Vtuber แทน

ผู้ออกแบบตัวละคร : ゆきさめ
Youtube : Mori Calliope Ch. hololive-EN
Twitter : twitter.com/moricalliope


Takashi Kiara

VTuber

     ไอดอลผู้มีความฝันอยากจะเป็นเจ้าของร้าน Fast Food กับ Takashi Kiara เธอนั้นเป็นนกฟีนิกซ์ ไม่ใช่ไก่หรือไก่งวง (สำคัญมาก) เธอนั้นชอบทำงานหนักมากจนตัวตายได้เลย เพราะสุดท้ายแม้เธอจะตาย เธอก็สามารถฟื้นคืนกลับมาใหม่ได้อยู่ดี

ผู้ออกแบบตัวละคร : hukeweb
Youtube : Takanashi Kiara Ch. hololive-EN
Twitter : twitter.com/takanashikiara

 


Ninomae Ina’nis

VTuber

     Ninomae Ina’nis สาวน้อยผู้ได้รับพลังควบคุมหนวด Tentacle ได้ จากหนังสือโบราณเล่มหนึ่ง และเธอก็ยังคอยดูแลแต่งมันให้ดูดีตลอดเวลา ซึ่งหลังจากที่เธอได้พลังมาเธอก็มักจะได้ยินเสียงแปลกๆ มาตลอด และเธอก็ใช้มันในการเป็น VTuber อีกด้วย

ผู้ออกแบบตัวละคร : 黒星紅白
Youtube : Ninomae Ina’nis Ch. hololive-EN
Twitter : twitter.com/ninomaeinanis


Gawr Gura

VTuber

     Gawr Gura สาวน้อยผู้สืบสายเลือดของแอตแลนติส ผู้ขึ้นมาบนผืนดินพร้อมกับพูดว่า “ใต้ทะเลนี่โคตรน่าเบื่อเลย” ซึ่งเสื้อที่เธอใส่ทั้งหมด (รวมไปถึงหัวฉลาม) นั้นซื้อมาจากญี่ปุ่นนี่เอง เธอนั้นชอบพูดกับสัตว์ทะเลเวลาว่างๆ

ผู้ออกแบบตัวละคร : 甘城なつき
Youtube : Gawr Gura Ch. hololive-EN
Twitter : twitter.com/gawrgura


Watson Amelia

VTuber

      เมื่อ Watson Amelia ได้ยินข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจิ้งจอก, สุนัข และกระรอกพูดได้ ใน Hololive ทำให้เธอเริ่มเข้ามาสืบสวนเรื่องนี้ จนสุดท้ายได้ผันตัวมาเป็นไอดอลเสียเอง เธอชอบเกมแนว FPS และเกม Puzzle เพื่อฝึกฝนตลอดเวลา

ผู้ออกแบบตัวละคร : なび
Youtube : Watson Amelia Ch. hololive-EN
Twitter : twitter.com/watsonameliaen


     ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 สาว VTuber หน้าใหม่ใน Hololive English ซึ่งพวกเธอจะเริ่มเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ งานนี้ใครที่อยากมาติดตาม Hololive เจนใหม่ในเวอร์ชั่นที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ก็อย่าลืมมาติดตามความกาวของพวกเธอกันนะครับ

VTuber

Source : prtimes.jp

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้