จะเป็นอย่างไร ถ้าเกมเมอร์ตัวจริง ออกมาวาดลวดลายใน TikTok คอเกมไม่ควรพลาด!

ถ้าเกมเมอร์ตัวจริง ออกมาวาดลวดลายใน TikTok จะเป็นอย่างไร ไม่ควรพลาด

เกมเมอร์ - creator

วันนี้ทาง Online Station ก็จะมาขอชวนเพื่อนๆ มาส่อง TikTok ของเหล่า Creator สายเกมที่กำลังได้รับความนิยมกัน!
ในปัจจุบัน TikTok ก็เป็นอีกหนึ่งโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก เพราะเพื่อนๆ นั้นสามารถสร้างและแบ่งปันมิวสิควีดีโอในแบบของตัวเองได้ ทำให้เกิดคอนเทนต์ที่หลากหลาย  และนั่นทำให้หลายๆ คนให้ความสนใจกันอย่างกว้างขวางไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าเกมเมอร์ด้วยเช่นกัน

และในวันนี้เราก็ขอมาชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย ไปรู้จักกับเหล่า TikTok Creator สายเกมที่ได้รับความนิยมและความสนใจกันในขณะนี้ที่ไม่ควรพลาดกัน! ไปดูกันเลย!

8secondgaming
TikTok : https://www.TikTok.com/@8secondgaming

@8secondgaming

Nice little clip hit during the 24 hour stream! ##apex ##apexlegends ##apexclip ##apexseason6 ##apextips ##apexlegendstips

♬ Death – Trippie Redd

เปิดตัวคนแรกด้วย 8secondgaming ซึ่งสำหรับเขาคนนี้ ใครที่เล่น Apex Legends บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! เพราะตัว 8secondgaming นั้นมักจะสตรีมเกม Apex Legends เป็นหลัก และใน TikTok ของเขานั้นก็มักจะมีทั้งช็อตเด็ดๆ จากสตรีม  มีการวิเคราะห์คลิปเกมเพลย์ของผู้เล่นอื่น และยังมีเกร็ดความรู้และทิปสุดมีประโยชน์ในการเล่น Apex Legends อีกด้วย!

 

Ninja
TikTok : https://www.TikTok.com/@ninja

@ninja

Favorite weapon in Warzone is the Kar98 what’s yours? ##cod ##warzone ##Ninja ##foryou

♬ original sound – ninja

อีกคนที่นับว่าพลาดไม่ได้ พ่อหนุ่ม Creator ชื่อดังผู้มาพร้อมด้วยสีผมสุดจ๊าบ! ซึ่งบน TikTok ของเขานั้นอาจจะไม่ค่อยมีคลิปช็อตเด็ดหรือเกมเพลย์มาให้เห็นมากนัก แต่เราก็จะได้พบกับเขาในคลิป Meme เชิงขำขันล้อเลียนภายในเกมที่เขาเล่น คลิปในเชิงไลฟ์สไตล์สบายๆ และมีบางครั้งที่เขาก็มาอัปเดตช่วงเวลาชีวิตของเขา รวมไปถึงคลิปสุดน่ารักของน้องหมาของเขา! ซึ่งใครที่อยากติดตามชีวิตของหนุ่ม Creator คนนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!

 

thescoreesports
TikTok : https://www.TikTok.com/@thescoreesports

@thescoreesports

I tried homies ???????????? (via u/bizarrebridger) ##rdr2 ##reddeadredemption2 ##gaming

♬ feel something – bea miller – valen.carp

สำหรับเกมเมอร์สายอีสปอร์ต ก็ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับ theScore esports! TikTok ที่เป็นศูนย์รวมข่าวสารต่างๆ ภายในวงการ Meme คลิปฮาๆ และช็อตเด็ดจากสตรีมของเหล่าโปรเพลย์เยอร์ต่างๆ ซึ่งใครที่ชื่นชอบคลิปตลกและบรรยากาศฮาๆ ในระหว่างเล่นเกม หรือ Meme ที่เกี่ยวกับเกมแล้วล่ะก็อย่าลืมไปกดติดตามเขาล่ะ!

 

FaZe Mew
TikTok : https://www.TikTok.com/@mews

@mews

I got sent up 300 meters into the air.. ???? @professorpeely ##gaming ##twitch ##streamer ##TimeforTENET ##MeTime ##fyp ##foryou ##foryoupage ##marvel ##fortnite

♬ Never Change – Dustystaytrue

อีสปอร์ตโปรเพลย์เยอร์เกม Fortnite จากทีม Faze Clan ผู้โด่งดังในเรื่องของการทำ trick shots สุดพิสดารภายในเกม! ซึ่งใน TikTok ของเขานั้นก็จะมักจะมีการโพสต์คลิปช็อตเด็ดจากเกม Fortnite อยู่บ่อยๆ แต่บางทีก็มีคลิปฮาๆ ของเกมอื่นที่เขาเล่นคลิปพูดคุยสัพเพเหระด้วยเช่นกัน! ซึ่งใครที่ชื่นชอบความฮาอารมณ์ดีของเขาก็ไปกดติดตามกันได้!

 

DeadlyJimmy
TikTok : https://www.TikTok.com/@okamijimmy

@okamijimmy

My dating guru is a 10 y.o. ##fyp ##foryou ##dating ##gaming ##valorant ##gameclips ##lol ##comedy ##gamer ##esport ##wholesome ##weeb ##korean ##asian ##korea

♬ original sound – okamijimmy

Jimmy หรือที่เรามักรู้จักกันในชื่อ DeadlyJimmy และ UncleJimmy ชายหนุ่มเกมเมอร์อารมณ์ดีชาวเกาหลีใต้ ซึ่งใน TikTok นั้นเรามักจะได้เห็นคลิปโมเมนต์ฮาๆ ในเกมของ Jimmy ที่เขามักจะพบตอนเล่นเกม ไม่ว่าจะบทสนทนาฮาในทีม หรือการพูดคุยกับแฟนๆ ของเขา และบางทีก็จะเป็นคลิปที่เขาเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเองให้เราได้ฟังกันด้วยนะ!

 

zbingz
TikTok : https://www.TikTok.com/@zbing_z

@zbing_z

ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ไม่สะดุดอีกต่อไป ##HUAWEInova7SE

♬ Island Music – Background Music

แม้ว่าปกติจะแจกความสดใสและความสนุกกันบน Youtube กันแล้ว Zbingz เองก็พร้อมมาแจกความน่ารักกันต่อใน Tiktok ด้วยเช่นกัน! ภายใน TikTok ของ zbingz นั้นอาจจะไม่ได้มีช็อตเกมอะไรมาก แต่สำหรับใครที่หลงเสน่ห์ของแป้ง zbingz แล้วล่ะก็ขอรับประกันความน่ารักกุ๊กกิ๊กที่มาอย่างโอเวอร์โหลด! ใครไม่ฟอลกันถือว่าพลาดนะ!

 

PAJO
TikTok : https://www.TikTok.com/@pajoth

@pajoth

##pajo ##ninjo ##ninjotv ##nimo ##ฟีฟายที่รัก ##ผู้ชายติดเกมฟรีฟาย ##cggg1 พี่เต๋าไม่เอาอะไรเลย ไลฟ์สตรีมที่nimotv:ninjo

♬ เสียงต้นฉบับ – PAJOTH

และก็มาพบกับ Pajo หรือ ป๋าโจของเรานั่นเอง! และแน่นอนแม้จะมาใน TikTok แต่ว่าเขาก็ยังคงคอนเซปต์ความสนุกสนานและความฮาคลายเครียดกันอยู่ เพราะเราจะได้พบกับคลิปช็อตฮาๆ ระหว่างเล่นเกมของป๋าโจ รวมไปถึงบางทีป๋าโจก็อัปเดตเรื่องราวในชีวิตของเขาแบ่งปันกับบรรดาแฟนๆ ด้วย!

 

JASMINNIIIZ
TikTok : https://www.TikTok.com/@jasminniiiz.jsmz

@jasminniiiz.jsmz

หล่อเท่กัยไปเลยคับบ ##JASMINNIIIZ ##Pint0Gaming#F#reeFire#ga#renafreefire#ฟร#ฟาย

♬ มาเฟียสเปน – Praew

และก็มาพบกับอีกหนึ่งสาวสุดน่ารักที่มาพร้อมฝีมือการเล่นที่สุดเฉียบไม่แพ้ใครแห่งเกม FreeFire อย่าง JASMINNIIIZ หรือจัสมินนั่นเอง ซึ่งใน TikTok นี้เธอก็มาพร้อมแจกความสดใสด้วยคลิปน่ารักๆ มากมาย ใครที่เป็นแฟนคลับของสาวคนนี้ห้ามพลาดนะเออ!

 

ก็หมดกันไปแล้วกับบรรดา TikTok Creator สายเกมที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดที่จะติดตาม! แน่นอนว่า Creator สายเกมบน TikTok นั้นไม่ได้มีแค่นี้ และยังมีอีกมากมายให้เราได้เข้าไปติดตามกัน บางทีเราอาจจะได้เห็นพวกเขาในลุคที่ไม่คุ้นเคย หรือได้รู้จักกับพวกเขาเพิ่มขึ้นกันด้วยก็ได้นะ! และใครที่สนใจอยากรู้จักกับ Creator สายเกมคนอื่นๆ ล่ะก็ สามารถเข้าไปติดตามพวกเขากันได้ใน TikTok ได้เลยจ้า!

ส่วนใครที่ยังไม่มีไอดี TikTok ก็ไปสมัครกันได้ที่นี่เลย https://tiktokthailand.onelink.me/VmAa/5264816c

ถ้าเกมเมอร์ตัวจริง ออกมาวาดลวดลายใน TikTok จะเป็นอย่างไร ไม่ควรพลาด

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้