มัดรวม 5 เกมน่าเล่นเดือนกันยายน งานนี้มันส์แน่นอน!

มัดรวม 5 เกมน่าเล่นเดือนกันยายน งานนี้มันส์แน่นอน!


แน่นอนว่าเกมเมอร์หลายๆ คนนั้นคงรอเกมดังในระดับ AAA วางจำหน่ายในช่วงปลายปี ไม่ว่าจะเป็น Cyberpunk 2077, Call of Duty: Black Ops Cold War หรือเกมอื่นๆ แต่ในเดือนกันยายนนี้ก็มีเกมที่น่าสนใจออกว่างจำหน่ายเหมือนกัน ซึ่งขอบอกว่าแจ่มๆ ไม่แพ้กัน ส่วนจะมีเกมไหนบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

เกม

Marvel’s Avengers
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Stadia
วันวางจำหน่าย: 4 กันยายน 2563
อีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนัง Avengers มาพร้อมเนื้อเรื่องที่ผสมผสานจาก Original ซีรีส์ของ Avenger สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเล่นคนเดียว และเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ถึง 4 คน นอกจากนี้ยังมีฮีโร่ให้ได้เลือกหลายตัวรวมไปถึงพลังพิเศษสุดเจ๋ง เรียกได้ว่าใครเป็นแฟน Avenger ไม่ควรพลาด


 

เกม

WWE 2K Battleground
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Switch, Stadia
วันวางจำหน่าย: 18 กันยายน 2563
ยินดีต้อนรับสู่สมาคม WWE อีกหนึ่งเกมมวยปล้ำระดับตำนาน ที่รวมจุดเด่นที่มีตัวละครจากสังกัด WWE ให้เลือกเล่นได้หลายตัว สนามเวทีต่อสู้แบบใหม่ แมตช์การปล้ำที่หลากหลาย รวมไปถึงโหมดต่างๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง Campaign, Battleground Challenge ที่เป็นการนำตัวละครที่สร้างไว้มาเล่นหรือ King of Battleground ต่อสู้กับนักมวยปล้ำคนอื่นให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย


 

เกม

Crysis Remastered
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 18 กัยายน 2563
Crysis เกมแอ็คชั่น FPS ที่วางจำหน่ายในปี 2007 และเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะนำกลับมาจำหน่ายอีกครั้งในเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ โดยมีการปรับปรุงแบบจัดเต็มกราฟิกต่างๆ ยกเครื่องใหม่ให้ดูสวยงาม และเอฟเฟคให้สมจริงกว่าภาค Original งานนี้กราฟิกสวยอลังการ ไม่ผิดหวังแน่นอน


 

เกม

Serious Sam 4
แพลตฟอร์ม: PC, Stadia
วันวางจำหน่าย: 24 กันยายน 2563
Serious Sam เป็นอีกหนึ่งเกมแนว FPS บู๊ล่าเอเลี่ยนสุดมันส์ ที่ใครหลายคนกำลังรอคอยภาคต่อของเกมนี้อยู่ ซึ่งเป็นภาคต่อที่หายไปนานตั้งแต่ Serious Sam 3: BFE ที่วางจำหน่ายในปี 2011 โดยจุดเด่นของเกมนี้จะเน้นเข้าบู๊เดินยิงเอเลี่ยนแบบมันส์ไม่ยั้ง และยังมีอาวุธที่คุ้นเคยไม่ว่าจะเป็นปืน minigun, double barrel shotgun, auto shotgun และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงเอเลี่ยนที่คุ้นเคยอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Headless kamikaze, Beheaded Rocketeer, Kleer และอื่นๆอีกมากมาย


 

เกม

Mafia: Definitive Edition
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Stadia
วันวางจำหน่าย: 25 กันยายน 2563
ยินดีต้อนรับกลับสู่เมือง Lost Heaven.IL เป็นอีกหนึ่งเกมแนวแอ็คชั่นซีรีส์ Mafia ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างมาก และสำหรับ Mafia: Definitive Edition หรือ Mafia 1 Remake จะเป็นการรีเมคใหม่ยกเครื่องกราฟิกและเอฟเฟคต่างๆ แบบจัดหนักจัดเต็มให้ออกมาดูสมจริงมากขึ้นเพิ่มภารกิจใหม่บางส่วน หากใครเป็นแฟนเกมซีรีส์ Mafia เตรียมกำตังค์รอไว้ได้เลย


 

เกม

และนี่คือบทความ 5 เกมน่าเล่นประจำเดือนกันยายนนะครับ เชื่อว่ามีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อย รอคอยเกมเหล่านี้อยู่แน่นอน หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการแสดงความคิดเห็นหรือมีเกมที่น่าสนใจสามารถเข้ามาโพสต์บอกเล่ากันได้เช่นเคย

 

มัดรวม 5 เกมน่าเล่นเดือนกันยายน งานนี้มันส์แน่นอน!

ที่มา: Shacknews / Gamesradar

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้