Gotham Knights จะมีรูปแบบเกมที่ให้อิสระเหมือน Arkham ผสมกับ The Witcher

Gotham Knights จะมีรูปแบบเกมที่ให้อิสระเหมือน Arkham ผสมกับ The Witcher

ตัวอย่าง

   กลับมาสู่บรรยากาศของ Gotham City กันอีกครั้งกับเกม Gotham Knights ผลงานเกมจาก WB Games Montreal โดยเราจะได้เล่นเป็นเหล่า Bat Family ที่จะต้องต่อสู้กับเหล่าวายร้าย ในส่วนของระบบการต่อสู้ในเกมภาคนี้ก็จะมีก็ปรับแต่งให้แตกต่างจาก Arkham ภาคก่อนหน้านี้

ล่าสุดนี้ GameSpot ได้มีการสัมภาษณ์กับ Patrick Redding รูปแบบของเกมนี้จะให้อารมณ์เหมือนกับ Arkham ที่ผสมผสานกับ The Witcher คุณจะได้รับอิสระในการสำรวจโลกของ Gotham แบบเต็มประสบการณ์และจะไม่มีระบบตรวจเลเวลเข้ามาในเกมนี้ด้วย เพื่อไม่ให้ตัวเกมนั้นซ้ำซากน่าเบื่อกับการฟาร์มมากเกินไป ถ้าคุณชอบความอิสระจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนอีกสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Gotham Knights จะเป็นเกมภาคแรกของแฟรนไชส์ Batman ที่จะเป็นเกมเพลย์ระหว่างแอ็คชั่นผสมผสาน RPG แตกต่างจากภาคไหนๆและยังเป็นภาคที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเล่นกับเพื่อนด้วยเช่นกัน เพราะจะมีระบบ Co-op มาด้วยเช่นกัน 

นอกจากเนื้อหาที่น่าติดตามแล้ว เกมเพลย์เองก็น่าสนใจไม่น้อย ก็ต้องรอชมกันว่าในอนาคตจะมีการปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ออกมาเมื่อไร สุดท้ายนี้ Gotham Knights จะวางจำหน่ายในปี 2021 บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X

ตัวอย่าง

Gotham Knights จะมีรูปแบบเกมที่ให้อิสระเหมือน Arkham ผสมกับ The Witcher

ที่มา: gamingbolt
CheckmATE

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้