God of War ออกนาฬิกาข้อมือและกระเป๋าแฟชั่นเท่ๆ

God of War x SuperGroupies ออกนาฬิกาข้อมือและกระเป๋าแฟชั่น

    SuperGroupies บริษัทผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นที่ใช้อนิเมะและเกมเป็นต้นแบบ เตรียมนำโล้นซ่า Kratos กับลูกชาย Atreus ที่เป็นตัวละครจากเกม God of War มาดัดแปลงเป็นสินค้าแฟชั่น 3 อย่างที่ประกอบไปด้วยนาฬิกาข้อมือ กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าตัง ให้สาวกได้หาซื้อไปใช้แล้ว ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ SuperGroupies

God of War นาฬิกาข้อมือ

    นาฬิกาข้อมือ God of War จะมีต้นแบบมาจาก Guardian Shield ที่ Kratos ใช้ในเกม ซึ่งเราจะเห็นได้ว่ามันเป็นลายของโล่จริงๆ และตัวเข็มนาฬิกายังเป็นขวาน Leviathan Axe ที่เป็นของดูต่างหน้าจากภรรยา กับ Atreus Arrow ด้วย มันจึงเป็นนาฬิกาที่อัดแน่นไปด้วยเกม God of War จริงๆ ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่เรือนละ 19,800 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2021

God of War x SuperGroupies - 4 God of War x SuperGroupies - 5 God of War x SuperGroupies - 6 God of War x SuperGroupies - 7 God of War x SuperGroupies - 8 God of War x SuperGroupies - 9 God of War x SuperGroupies - 10 God of War x SuperGroupies - 11 God of War x SuperGroupies - 12

    กระเป๋า God of War จะมีอิมเมจมาจาก Kratos กับ Atreus โดยฝาปิดด้านบนจะมีลักษณะเป็นชุดที่ Atreus ใส่กับมีขนเทียมที่สามารถถอดออกได้ ส่วนช่องใส่ของเล็กๆก็มีอิมเมจมาจาก Shoulder Guard of Exile ที่ดูแข็งแกร่งทนทาน และด้านในกระเป๋ายังเป็นลายเป็นชุดของ Atreus ด้วย ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ใบละ 16,800 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนธันวาคม 2020

God of War x SuperGroupies - 13 God of War x SuperGroupies - 14 God of War x SuperGroupies - 15 God of War x SuperGroupies - 16 God of War x SuperGroupies - 17 God of War x SuperGroupies - 18 God of War x SuperGroupies - 19 God of War x SuperGroupies - 20 God of War x SuperGroupies - 21

    กระเป๋าตัง God of War นั้นก็จะมาในคอนเซปต์เดียวกันกับกระเป๋าสะพาย ซึ่งตัวกระเป๋าจะมีรูปร่างกะทัดรัด และมีช่องใส่บัตรกับใส่เหรียญด้วย ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ใบละ 11,800 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนธันวาคม 2020

God of War x SuperGroupies - 28 God of War x SuperGroupies - 29 God of War x SuperGroupies - 30 God of War x SuperGroupies - 31 God of War x SuperGroupies - 32 God of War x SuperGroupies - 33 God of War x SuperGroupies - 34

God of War x SuperGroupies ออกนาฬิกาข้อมือและกระเป๋าแฟชั่น

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้