Online Station x True Digital Park จัดกิจกรรม Creator Day ได้ความรู้มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ!!

Online Station x True Digital Park จัดกิจกรรม Creator Day ได้ความรู้ มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

True Digital Park

Online Station ร่วมกับ True Digital Park จัดกิจกรรม Creator Day หลังจากห่างหายจากการจัดกิจกรรมไปนานเนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ Town Hall L, ชั้น 7 True Digital Park โดยมีครีเอเตอร์ในสังกัด Online Station ทั้ง BoxSkin Channel, JAI RAW ใจร้าว, ผู้หญิงติดเกมส์ และครีเอเตอร์ระดับแถวหน้าอื่นๆ อีกมากมายเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้

True Digital Park

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ยกขบวนมาจัดกันที่ True Digital Park ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ได้ครบเครื่อง โดยภายในงานได้มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากทาง Online Station มาจัดเต็มเทคนิค เพิ่มเติมความรู้ให้กับเหล่าครีเอเตอร์ทั้งในเรื่องของทิศทางในอนาคต แชร์วิธีการและทริคดีๆ ในการสร้างผลงาน สร้างรายได้จากครีเอเตอร์ที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย

True Digital Park

ปัจจุบัน Online Station มี Facebook Gaming Creator คุณภาพระดับแถวหน้าอยู่ในสังกัดเป็นจำนวนมาก ทั้งสาย E-Sports อาทิ FirstOne, TDkean, Ezqelusia หรือ อดีต Pro-Player อาทิ กิตงาย, กายหงิด, ตั้น 5678 หรือสายบันเทิงเฮฮา อาทิ Roger Films Studio, พ่อบ้านเกมเมอร์ เป็นต้น โดยงาน Online Station Creator Day นี้จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้กับครีเอเตอร์โดยจะมีการให้ข้อมูลและรายละเอียดในเชิงลึก เฉพาะ Creator ที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Online Station เท่านั้น เพื่อให้นำข้อมูลเหล่านี้ไปต่อยอดและพัฒนาคอนเทนต์ในเพจของตัวเองให้น่าสนใจและดียิ่งขึ้น

True Digital Park

สมัครเข้าร่วม Facebook Gaming Creator กับ Online Station เพื่อรับเคล็ดลับสุดพิเศษจากวงใน คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆ สำหรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทราบเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ สมัครเลยที่นี่  : https://bit.ly/2TC0z5Q

True Digital Park

True Digital Park

Online Station x True Digital Park จัดกิจกรรม Creator Day ได้ความรู้ มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้