Street Fighter V ร่วมกับ Seiko ออกนาฬิกาข้อมือธีมสีตัวละคร

Street Fighter V ร่วมกับ Seiko ออกนาฬิกาข้อมือธีมสีตัวละคร

Seiko

Capcom ได้ร่วมกับ Seiko ที่เป็นแบรนด์นาฬิกาข้อมือชื่อดังจากญี่ปุ่น นำตัวละครนักสู้จากเกม Street Fighter V มาทำลวดลายบนนาฬิกาแล้ว และยังมีให้เลือกซื้อถึง 6 โมเดลด้วย โดยราคานั้นจะอยู่ที่เรือนละ 51,700 เยน และจะผลิตจำนวนจำกัดที่โมเดลละ 9,999 เรือนเท่านั้น ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจะเป็นวันที่ 26 กันยายน 2020

    โดยนาฬิกาที่จะถูกนำมาทำเป็นลายของตัวละครนั้นคือ Seiko 5 Sports ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความทนทานและสวยงาม ส่วนโมเดลของตัวละครทั้ง 6 นั้นประกอบไปด้วย Ryu, Chun-Li, Ken, Guile, Blanka, Zangief ซึ่งแต่ละโมเดลก็จะมีจุดเด่นดังนี้

    โมเดลของ Ryu จะเป็นสายคาดสีขาวพร้อมด้วยกรอบสีดำแดงแบบมีรอยขีดข่วนมากมาย ราวกับว่าผ่านศึกการต่อสู้มาอย่างหนัก และบริเวณบอกเวลา 9 นาฬิกา จะมีตัวอักษรย่อที่สื่อถึงคำว่า Furinkazan เหมือนกับที่เขียนอยู่บนนวมของเขา และที่สายคาดด้านหลังก็จะเป็นสีดำและมีคำว่า Furinkazan ด้วย

Seiko Seiko Seiko

    โมเดล Chun-Li จะเป็นพื้นสีน้ำเงินกับลวดลายสีทองแบบเดียวกับชุดที่ Chun-Li ใส่ และจะมาในแนวที่ดูหรูหรา โดยบริเวณบอกเวลา 12 นาฬิกา จะมีสัญลักษณ์แบบเดียวกับที่คอเสื้อของชุด และที่เลข 6 กับ 9 ก็จะมีสัญลักษณ์หนามที่สื่อถึงกำไลข้อมือของ Chun-Li ซึ่งสายคาดด้านหลังจะเป็นลายมังกรด้วย

Seiko Seiko

    โมเดล Ken จะเป็นสีแดงที่ดูร้อนแรงและผสมกับสีดำที่สื่อถึงชุดที่ใส่ในภาคนี้ ส่วนสีทองนั้นมาจากสีผมของเขา และที่ด้านหลังของสายคาดจะมีตราของ Masters Foundation ประดับอยู่

Seiko Seiko

     โมเดล Guile จะมาในแนวลายพรางของทหาร และบริเวณเลข 6 ก็จะมีตราของกองทัพอากาศติดเอาไว้ นอกจากนี้บริเวณเลข 9 ยังมี Dog Tag ที่เป็นของดูต่างหน้าของเพื่อนซี้ของ Guile ด้วย

Seiko Seiko

    โมเดล Blanka จะเป็นสีเขียวพร้อมด้วยลวดลายสายฟ้ารอบๆ ซึ่งบริเวณหน้าปัดจะเป็นลายแบบหมุนวนที่ชวนให้นึกถึงเวลาที่เขากำลังต่อสู้ และส่วนปลายของสายคาดจะเป็นลายตุ๊กตา Blanka

Seiko Seiko

     โมเดล Zangief จะให้ความรู้สึกที่ทรงพลัง และกรอบด้านนอกสีทองนั้นมีต้นแบบมาจากเข็มขัดที่เขาใส่อยู่ ส่วนสายคาดนาฬิกาก็จะเป็นลายแบบเดียวกับสายรัดข้อมือที่ Zangief ใส่อยู่จริงๆ

Seiko Seiko

    ใครที่ชอบเล่นเกม Street Fighter แล้วกำลังมองหานาฬิกาข้อมือดีๆมาใส่ก็อย่าลืมไปสั่งจองกัน

Street Fighter V ร่วมกับ Seiko ออกนาฬิกาข้อมือธีมสีตัวละคร

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1271572.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้