Fall Guys เริ่มประสบปัญหา คนใช้โปรแกรมโกงระบาดในเกม

Fall Guys เริ่มประสบปัญหา คนใช้โปรแกรมโกงระบาดในเกม

โกง

      เรียกว่าเป็นปัญหาอยู่คู่ทุกเกมจริงๆ สำหรับเกมที่ออนไลน์ได้ นั่นก็คือปัญหาคนใช้โปรแกรมโกง โดยเฉพาะเกมไหนที่เริ่มเป็นกระแสดังขึ้นมา ก็ต้องเจอคนเหล่านี้เข้ามาป่วนทุกครั้งไป ซึ่งล่าสุดก็เป็นเกม Fall Guys ที่แม้จะเป็นเกมดูสดใสน่ารัก แต่ก็ไม่วายเจอคนใช้โปรแกรมโกงมาป่วนเข้าจนได้


     ด้วยความง่ายของตัวเกม ที่มีแค่การควบคุม 3 ปุ่ม (กระโดด, พุ่งตัว และ จับ) ซึ่งภารกิจภายในเกมส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของการวิ่งไปซะมาก ก็ทำให้การโกงใช้แค่เพิ่มความเร็วตัวละครก็เกือบจะเคลียร์แทบจะทุกภารกิจภายในเกมแล้วก็ว่าได้ ดั่งเช่นคลิปด้านล่างนี้


     จากคลิปด้านบนนั่นเป็นตัวอย่างของ Speed Hack ที่จะทำให้ตัวละครวิ่งเร็วขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มระบาดให้เห็นกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีโปรแกรมโกงที่เหนือชั้นไปกว่านั้นเช่นกัน กับด่านที่ต้องใช้การกระโดดอย่าง Hex-a-Gone ที่คราวนี้สามารถใช้แฮคในการลอยกลางอากาศกันได้เลยทีเดียว ตามคลิปด้านล่างนี้


     เรียกได้ว่าตอนนี้ก็เริ่มระบาดไปทุกหย่อมหญ้าจริงๆ สำหรับเกม Fall Guys แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคลิปเหตุการณ์ตลกๆ เช่นกัน เมื่อสตรีมเมอร์คนหนึ่งได้ Spectator คนใช้โปรแกรมโกง Speed Hack แต่อนิจจา ด้วยความนู้บของผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงคนนี้ แม้จะวิ่งไปถึงปลายทางก่อนคนอื่นเขานานมาก แต่กลับไม่สามารถคว้าแชมป์มาได้ เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องเวทนาจริงๆ

Nice one hacker from r/FallGuysGame


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นปัญหาของเกม Fall Guys ที่เริ่มมีการระบาดของเหล่าคนใช้โปรแกรมโกงที่มากขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่าทางผู้พัฒนาจะมีการแก้ปัญหาในส่วนนี้ได้หรือไม่ ก็คงต้องมาคอยเอาใจช่วยให้เกมสนุกดีๆ แบบนี้ปลอดคนใช้โปรแกรมโกงกันนะครับ (แม้จะเป็นเรื่องที่ยากก็ตาม ฮา)

โกง

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้