Ono Yoshinori โปรดิวเซอร์เกม Street Fighter ประกาศลาออกจาก Capcom 

Ono Yoshinori โปรดิวเซอร์เกม Street Fighter ประกาศลาออกจาก Capcom

    คุณ Ono Yoshinori โปรดิวเซอร์ของเกมซีรีส์ Street Fighter ที่ทำงานร่วมกับ Capcom มากว่า 30 ปี ได้เปิดเผยบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่าเขากำลังจะลาออกจาก Capcom ในช่วงฤดูร้อนของปีนี้แล้ว

    โดยในทวิตเตอร์ของคุณ Ono Yoshinori เริ่มต้นด้วยข้อความขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องและแฟนๆ ที่ทำให้สามารถจัดงานออนไลน์ CAPCOM Pro Tour 2020 ได้ทั้งๆ ที่กำลังมีไวรัส COVID-19 ระบาด และเขาจะขอลาออกจาก Capcom ในช่วงฤดูร้อนของปี 2020 พร้อมกับจะออกจากตำแหน่งผู้จัดการของเกมต่างๆ อย่าง Street Fighter ด้วย

    ซึ่งเขาได้ระบุว่าเกม Street Fighter จะได้ทีมงานรุ่นใหม่มารับไม้ต่อ และคุณ Ono ก็มั่นใจมากว่ามันจะต้องกลายเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน และหลังจากนี้เขาจะขอเป็นเพียงผู้เล่นคนหนึ่งที่รอเล่นเกมนี้ แต่ในเบื้องต้นคุณ Ono ไม่ได้เผยว่าจะไปทำอะไรต่อหลังจากนี้

 

ซึ่งชาวญี่ปุ่นที่เห็นประกาศลาออกของคุณ Ono Yoshinori ก็มาร่วมแสดงความเห็นกันดังนี้

  • ถ้าไม่ไป Namco ก็คงบริษัทไหนสักแห่งในจีนแหละ (ナムコか中国企業にいくんだろうな)
  • ทำไมดูมีแววเหมือนจะไป Tencent (なんかテンセント系に行きそう)
  • คนชอบด่าแต่ Konami แต่พวก Capcom กับ Bandai ก็มีคนลาออกเยอะนะ สงสัยเงินเดือนน้อยมั้ง? (よくコナミが叩かれてるけど、カプコンやバンナムも辞める人が多い。給料が安いのかな?)
  • เดี๋ยว แล้ว Deep Down ล่ะ? (ディープダウンは?)
  • Deep Down คราวนี้ตายจริงแล้วสินะ (deep downが完全に死んだな)
  • ตกลง Capcom ตอนนี้มันเหลือใครบ้างเนี่ย (カプコンもう誰が残ってんのかわかんねえ)
  • Capcom คนออกเยอะจัง มันมีตีกันเองข้างในเหรอ? (カプコンなんか辞めすぎてない?内部に何か揉め事あるのか?)
  • Capcom เวลาตกที่นั่งลำบาก มักจะออกเกมเทพแล้วฟื้นกลับมาได้ราวกับฟินิค เรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อย (カプコンは大ピンチになるたびにヒットを飛ばして不死鳥のように蘇る変な会社だからよゆーよゆー)

    คุณ Ono Yoshinori เข้าทำงานกับบริษัท Capcom เมื่อปี 1994 และได้เป็นผู้แต่งเพลงประกอบให้กับเกม Street Fighter Zero, Street Fighter III ซึ่งต่อมาเขาก็ได้นั่งเก้าอี้เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเกม Monster Hunter Frontier กับเกมต่างๆ ของ Capcom

    และหลังจากเกม Street Fighter IV เขาก็กลายเป็นผู้ดูแลของซีรีส์ Street Fighter หรือก็คือเป็นหน้าเป็นตาให้กับเกมนี้ อีกทั้งยังไปร่วมงานอีเวนท์มาแล้วมากมาย ซึ่งในบางครั้งเขาก็จะใส่ชุดคอสของตัวละครในเกม จนทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบในสังคมของเกมเมอร์ นอกจากนี้คุณ Ono ยังชอบนำฟิกเกอร์ของ Blanka ติดตัวไปไหนมาไหนตลอดด้วย

Ono Yoshinori โปรดิวเซอร์เกม Street Fighter ประกาศลาออกจาก Capcom

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้