Genshin Impact เผยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ล่าสุดในรายการ PlayStation State Of Play!

Genshin Impact เผยคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ในรายการ PlayStation State Of Play!

หลังจากที่ได้เปิดเผยตัวเกม Genshin Impact บนเครื่อง PlayStation 4 กันไป ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้ได้ชมด้วย!

Impact

โดยสำหรับรายการ PlayStation State Of Play นั้นจะเป็นรายการของทาง Sony ที่จะมีการถ่ายทอดสด อัปเดตข้อมูล ข่าวและประกาศต่างๆ ของเกมในเครือ

และล่าสุดในรายการ PlayStation State Of Play ของวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง Mihoyo ก็ได้มีการเผยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดลงบนรายการ PlayStation State Of Play ออกมา พร้อมทั้งมีการประกาศอัปเดตช่วงเวลาวางจำหน่ายตัวเกมบนเครื่อง PlayStation 4 ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการด้วย โดยช่วงเวลาเปิดตัวเกมบนเครื่อง PlayStation 4 นั่นก็คือช่วงปลายปีนี้!

เราไปชมตัวอย่างเกมเพลย์กันเลย ที่คลิปด้านล่าง!

คลิปตัวอย่างเกมเพลย์ของ Genshin Impact ในรายการ PlayStation State Of Play!

คลิปรายการ PlayStation State Of Play ของวันที่ 6 สิงหาคม 2020

“พวกเรามีความสุขมากที่ได้ประกาศถึงข่าวของการเปิดตัว Genshin Impact ในปลายปีนี้กับเหล่าแฟนของ PlayStation®4 บน State of Play ในวันนี้” Forrest Wei Liu ประธานผู้บริหารของ miHoYo กล่าว “ขอบคุณความพยายามของทีมงานทั้งหมดของเราและการสนับสนุนจาก SIE พันธมิตรของเรา ในที่สุดพวกเราก็สามารถแสดงผลงานที่ต้องใช้เวลาถึงสามปีครึ่งในการรังสรรค์ขึ้นนี้ให้ออกมาได้ ตอนนี้พวกเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นว่าผู้เล่นจะเริ่มต้นการเดินทางในโลกที่เราสร้างขึ้นนี้กันอย่างไร”.

Impact

“Genshin Impact” เป็นเกมแอ๊คชั่นผจญภัยโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่สภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับที่ออกเดินทางเพื่อตามหาสายเลือดที่พลัดพรากจากกันไปกลับมา และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

ภายในตัวอย่างล่าสุดของ Genshin Impact ก็ได้เผยโฉมหน้าตัวละครมากกว่า 12 ตัวจากสองเมืองในเจ็ดเมืองใหญ่ของ Teyvat ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นจะมีพลังงานธาตุและรูปแบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

Impact

โดย Mondstadt ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Teyvat นั้นเป็นเมืองที่งดงามซึ่งยึดมั่นในหลักของเสรีภาพ เมืองที่เต็มไปด้วยบทกวีอันแสนงดงาม เป็นที่ที่คุณจะมีโอกาสได้ตัวละครซึ่งมีความสามารถอันน่าทึ่งมาเป็นเพื่อนร่วมทาง

ส่วน Liyue ก็เป็นท่าเรือการค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Teyvat ที่หลอมรวมส่วนผสมของวัฒนธรรมโบราณของเมืองฝั่งตะวันออกและทิวทัศน์ธรรมชาติที่แสนมหัศจรรย์ เกิดเป็นสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่งราวกับอยู่ในภาพวาดจิตรกรรม ที่นี่ เหล่าตัวละครที่มีเรื่องราวแตกต่างกันพร้อมที่จะออกนำทางคุณไป

โดยผู้เล่นที่มีตัวละครที่หลากหลายนั้นสามารถสร้างทีมร่วมกันกับเพื่อนเพื่อฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลายและต่อสู้กับศัตรูในตำนานเช่น Lupus Boreas จ้าวแห่งเหล่าหมาป่า ฯลฯ ได้

Impact

Impact

Impact

Impact

Impact

Impact

ตัวเกม Genshin Impact นั้นมีกำหนดเปิดตัวในช่วงปลายปี 2020 (ฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึง)นี้บนเครื่อง PS4 และจะเปิดตัวบน PC Android และ iOS ภายในปีนี้ด้วยเช่นกัน!

เว็บไซต์หลัก : https://genshin.mihoyo.com/en

ที่มา : https://genshin.mihoyo.com/en/news/detail/4988

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้