รวม 8 เกมจีบสาว แนว 18+ บน Steam ลองเล่นแล้ว ฟินแน่นอน!

เกมจีบสาวถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก คงเป็นเพราะตัวเกมนั้นเน้นการเล่าเรื่อง มีบทสนทนาที่ให้ผู้เล่นได้ตอบคำถามเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับสาวๆ ซึ่งเกมแนวนี้มีมากมายบน Steam ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ เกมแนวจีบสาวน่าเล่นบน Steam ส่วนจะมีเกมไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลย!

If My Heart Had Wings-Flight Diary

ราคา: 239 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

สำหรับ If My Heart Had Wings-Flight Diary จะนำเสนอเนื้อเรื่องเพิ่มอีก 6 ตอนจากภาคหลัก (If My Heart Had Wings) ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่การดำเนินเนื้อเรื่องที่สนุก มีครบทุกอารมณ์ อีกทั้งตัวละครภายในเกมก็น่ารักมากๆ เพลงประกอบก็ยอดเยี่ยม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทางทีมงานแนะนำครับ

CUSTOM ORDER MAID 3D2 It’s a Night Magic

ราคา: 469 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

ภายในเกม CUSTOM ORDER MAID 3D2 It’s a Night Magic คุณจะได้เป็นเจ้าของเอ็มไพร์คลับที่ที่เต็มไปด้วยความสุขรื่นรมณ์ แถมยังสามารถแต่งตัวให้กับสาวสวยในชุดเมดได้อย่างอิสระตามใจต้องการ แถมยังปรับแต่งสถานที่ได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก รับรองไม่ผิดหวัง

AI Shoujo

ราคา: 469 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

อีกหนึ่งเกมจากค่าย ILLUSION ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โดยภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นชายโชคร้ายที่หลงติดเกาะกับเหล่าสาวสวย ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครได้ตามความต้องการ ตัวเกมมาในรูปแบบกราฟิกที่สวยงาม แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำร่วมกันอีกเพียบ บอกเลยงานนี้ฟินแน่นอน!

NEKOPARA Vol. 3

ราคา: 219 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

NEKOPARA ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความน่ารักของตัวละครเป็นหลัก ยิ่งถ้าใครชมชอบน้องแมวสาวยิ่งไม่ควรพลาด ใน NEKOPARA Vol. 3 นั้นจะเน้นไปที่ตัวละครอย่าง Cinnamon และ Maple แต่ตัวละครอื่นๆ ก็มีให้เห็นอยู่ด้วยเหมือนกัน การเล่าเรื่องทำออกมาได้ดี ตัวละครดูมีเอกลักษณ์และสร้าง
สีสันได้เป็นอย่างดี

Sakura Beach 2

ราคา: 219 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Sakura Beach 2 มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวละครที่น่ารักในชุดว่ายน้ำที่เย้ายวนใจ หน้าที่ของเราคือต้องจีบพวกเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ตัวเกมมีภาพกราฟิกที่สดใส บรรยากาศชายทะเลช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เพลงประกอบไพเราะเข้ากับบรรยากาศ ใครที่ชื่นชอบเกมจีบสาว ไม่ควรพลาดกดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวงครับ

CLANNAD

ราคา: 809 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Clannad เกมนี้นั้นเป็นเกม Visual Novel แนวจีบสาว โดยเราจะได้รับบทบาทเป็น Okazaki Tomoya เด็กหนุ่มม.ปลายที่กำลังเรียนอยู่ชั้นปีสุดท้าย โดยเขานั้นจะได้พบกับสาวน้อยมากมาย และต้องมาพัวพันกับเรื่องที่ไม่คาดคิดของแต่ละคน

Stay! Stay! Democratic People’s Republic of Korea!

ราคา: 219 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Stay! Stay! Democratic People’s Republic of Korea! เป็นเกมแนว Visual Novel Dating Sim (ไม่ 18+) จากผู้สร้าง Panzermadels ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่ได้เดินทางไปยังเกาหลี และได้พบเจอกับสองพี่น้องจากกรมทหารเกาหลีเหนือ Jeong และ Eunji ที่จะมาทำหน้าที่ Donald Trump ได้รู้จักกับวัฒนธรรมของเกาหลีเหนือว่ามันแตกต่างไปจากอเมริกาอย่างไร

Koi-Koi VR: Love Blossoms

ราคา: 1,100 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Koi-Koi VR: Love Blossoms (ไม่ 18+) จะดำเนินเนื้อเรื่องในโหมด Adventure จากการเลือกตัวเลือกในบทสนทนา ซึ่งท้ายสุดแล้วเราจะได้ตอนจบที่ต่างกันแล้วแต่ว่าได้สานสัมพันธ์กับใครบ้าง และมีมินิเกมต่าง ๆ ให้เล่นด้วยในโหมด Action หลังจากที่เล่นเกมในโหมด Adventure จบ

และนี่ก็เป็น เกมจีบสาวแนว 18+ บน Steam ที่เรียกว่าได้คัดสรรมาให้ได้เลือกเล่นกันดู แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนต้องการแนะนำเกมอื่นเพิ่มเติมก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ ขอให้มีความสุขในการเล่นเกมครับ


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้