เทศกาลฤดูร้อนจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่สวนน้ำเธอร์เมียนใน Black Desert

เทศกาลฤดูร้อนจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่สวนน้ำเธอร์เมียนใน Black Desert

Black Desert

นักผจญภัยสามารถสนุกไปกับฤดูร้อนได้อย่างต่อเนื่องกับสวนน้ำเธอร์เมียนที่รอคอยกันมานานใน Black Desertเซิร์ฟเวอร์ไทย ทั้งยังสามารถสิ้นสุดการผจญภัยซีซั่นฤดูร้อนได้โดยการจบการศึกษาล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ

ถึงเวลาพักผ่อนคลายความร้อนที่สวนน้ำเธอร์เมียนกันแล้ว การกลับมาของเทศกาลในครั้งนี้นั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมาย โดยสวนน้ำจะถูกจัดถึงวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ภายในสวนน้ำเธอร์เมียนนั้นจะมีเควสกิจกรรมต่างๆ มากถึง 10 เควส รวมถึงมีมินิเกมสนุกๆ อีกมากมายที่ให้นักผจญภัยสามารถสะสม “เหรียญตราเธอร์เมียน” และ “ตราสัญลักษณ์เธอร์เมียน” ซึ่งไอเทมทั้ง 2 นี้สามารถนำไปใช้แลกเป็นไอเทมเครื่องตกแต่งและไอเทมพิเศษมากมายภายในเกม

สำหรับนักผจญภัยที่กำลังผจญภัยในเซิร์ฟเวอร์ซีซั่น ตอนนี้ซีซั่นฤดูร้อนเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว นักผจญภัยสามารถจบการศึกษาและเปลี่ยนตัวละครซีซั่นให้เป็นตัวละครทั่วไปได้ล่วงหน้าก่อนถึงเวลาที่ซีซั่นนี้จะจบลง นักผจญภัยที่จบการศึกษาและสำเร็จเควสพิเศษจะได้รับรางวัลการจบฤดูกาล ซึ่งรวมถึง “เครื่องประดับคาโพเทียระดับเบญจ (V)” และ “คำแนะนำของบาลค์” ด้วย

นอกจากนี้ “ผ้าคาดนาเดล” มนตร์โบราณที่ถูกพบโดยซอเซอร์เรสแห่งทารีฟได้รับการอัปเดตแล้ว ไอเทมนี้จะทำให้นักผจญภัยสามารถแลกเปลี่ยนจำนวนอัตราการเสริมประสิทธิภาพของอุปกรณ์ผ่านทางภูตดำได้ และหากนักผจญภัยบรรลุเลเวล 58 แล้ว นักผจญภัยสามารถสำเร็จเควสต่อเนื่องและรับรางวัลเพื่อเพิ่มช่องในการบันทึกอัตราการเสริมประสิทธิภาพได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com 

เทศกาลฤดูร้อนจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่สวนน้ำเธอร์เมียนใน Black Desert

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้