เป้าหมายที่ไม่ได้มีเอาไว้แค่ไปถึง แต่ “เจ้าแมน” เป้าหมายมีไว้พุ่งชน

“เจ้าแมน” Pro Player เกม PUBG เป้าหมายที่ไม่ได้มีเอาไว้แค่ไปถึง แต่ มีไว้พุ่งชน

PUBG

           ผู้เล่นฝีมือดี แห่งเกม PUBG อีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ล่าสุดฉายแววไม่น้อย คว้าตำแหน่ง Most Kill (เก็บแต้มจากฝั่งตรงข้ามได้มากที่สุด)  นั่นคือ “แมน – อลงกรณ์  ฝั้นเครือ”  หรือ “ Jowman”  ที่ใครๆต่างก็รู้ถึงฝีมือการเข้าตัดกำลังฝั่งตรงข้ามของเจ้าแมนกันเป็นอย่างดี  พร้อมเผยความรู้สึกในการมาถึง ในจุดที่เคยฝัน

 “รู้สึกดีใจมาก ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ ภูมิใจกับตัวเองมากๆ ส่วนเป้าหมายต่อไปคือขอให้ได้ไปแข่งกับทีมระดับโลก”

 

             เจ้าแมน ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการเกมตั้งแต่ยังเด็ก เส้นทางการเป็น Pro Player ของเจ้าแมนเริ่มจากดูการแข่งขันตามรายการต่างๆ  จึงเกิดความสนใจที่จะลองเล่นในเกมแนว FPS (First- person-shooter) ซึ่งเจ้าตัวเคยสัมผัสเกม Counter -Strike มาแล้ว  จึงไม่ใช่เรื่องท้าทายของเจ้าแมนซักเท่าไหร่  ที่จะลองเล่นและลงแข่งในเกมแนวเดียวกัน อย่างเกม Special Force และด้วยฝีมือที่ไม่ธรรมดา ในการลงสนามแข่งของเค้าครั้งแรกก็สามารถคว้าแชมป์มาให้กับตัวเองได้สำเร็จ ต่อมาเกม PUBG ได้สร้างกระแสเป็นนิยมในวงกว้างมากขึ้น  เจ้าแมนเริ่มมีความสนใจและอยากลองโดยเริ่มจากการดูการแข่งขันเพื่อศึกษาและเรียนรู้ จนผลักดันตัวเองเข้ามาแข่งขัน ในสนามที่ยากขึ้นเพราะเกมนี้ท้าทายมากสำหรับเจ้าแมน เพราะไม่ได้ต่อสู้กันทีมต่อทีม  แต่ต้องสู้กับทีมอื่นๆ ถึง 15 ทีมเลยทีเดียว  เจ้าแมนนับได้ว่าเป็นนักกีฬา E-Sport ที่ฝีมือระดับเทพ ที่ทีมต่างๆระดับแนวหน้าต่างก็ต้องการตัวเพื่อเข้าไปเสริมทัพให้กับทีม เพราะเจ้าแมนสามารถเล่นได้ในทุกตำแหน่ง และร่วมเล่นกับทีมได้อย่าลงตัว จุดเด่นของเจ้าแมนต้องยกให้เรื่องฝีมือการยิงที่คมกรีบ  กล้าเล่น กล้าตัดสินใจ และอ่านเกมออก   และนั้นทำให้เค้ามีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร เจ้าแมนตั้งเป้าในเส้นทางการเป็นนักกีฬา จุดสุงสูดคือการแข่งขันระดับโลก แต่ยังมีอีกเป้าที่เค้าตั้งไว้คือการเป็น สตรีมเมอร์ เพื่อสร้างความสุข  และทั้ง  2 เป้าหมายนี้เจ้าแมนก็สามารถทำคู่กันออกมาได้ดีและสามารถทำให้เค้าได้มีรายได้ที่สามารถนำมาดูแลครอบครัวได้

 

        ปัจจุบัน เจ้าแมน เข้ามาเป็นสตรีมเมอร์ ในโครงการ Facebook  Gaming  กับทาง Online Station ซึ่งเจ้าแมนเผยความรู้สึกที่ดีต่อการเข้ามารับอีกหนึ่งหน้าที่ ว่ามีความสุขกับการได้มาสตรีม และโชคดีที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของ Facebook  Gaming และมีทีมงาน Online Station ที่ค่อยดูแลและให้คำปรึกษาและแนะนำในเรื่องของการสตรีม และ Performance ต่างๆ ยังดูแลไปถึงเรื่องครอบครัว และยังฝากขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ติดตาม คอยเชียร์กันมาตลอดก็อยากขอบคุณ และสัญญาว่าจะทำผลงานการแข่งขันให้ดีที่สุด และจะตั้งใจสตรีมให้ทุกคนที่ติดตามมีความสุข และ สนุกไปพร้อมกัน  สามารถติดตามการสตรีมของเจ้าแมนได้ที่ : www.fb.com/jowmansohappyy หรือ www.fb.gg/jowmansohappyy

          ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเกมสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด! กับโครงการ Facebook Gaming Creator ไปกับ Online Station เราพร้อมผลักดันให้เกมเมอร์ทุกคนที่มีความฝัน ก้าวเข้ามาเป็น Live Streamer ได้อย่างมีคุณภาพ สมัครเลย!  https://bit.ly/2TC0z5Q

“เจ้าแมน”  Pro Player เกม PUBG เป้าหมายที่ไม่ได้มีเอาไว้แค่ไปถึง แต่ มีไว้พุ่งชน

 true online

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้