PewDiePie ยังชม! Ghost of Tsushima เล่นแล้วสนุกกว่า The Last of Us 2

PewDiePie ยังชม! Ghost of Tsushima เล่นแล้วสนุกกว่า The Last of Us 2

Ghost of Tsushima

     PewDiePie หนึ่งใน Youtuber สายเกมชื่อดังระดับโลก (ที่หลังๆ ไม่ค่อยจะเล่นเกมสักเท่าไหร่ ฮา) หลังจากที่เล่นเกม Ghost of Tsushima จบ ก็ถึงกับเอ่ยปากชมขึ้นมาทันที พร้อมกระทบไปถึงเกม The Last of Us Part 2 ที่ตัวเขาเองก็เล่นเช่นกัน ว่ามันเทียบความสนุกกับเกมซามูไรนี้ไม่ได้เลย

Ghost of Tsushima

     หลังจากที่เกม Ghost of Tsushima ได้ลงให้เล่นในเครื่อง PlayStation 4 ตัว PewDiePie ก็ได้เริ่มเล่นมันทันที ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่เขาประทับใจเป็นเรื่องแรกๆ ก็คือบรรยากาศและภาพภายในเกม ที่ทำให้ตัวเขาอย่างเป็นส่วนหนึ่งในโลกแห่งนั้น

Ghost of Tsushima

     PewDiePie ยังได้พูดอีกว่า ตัวเขาอยากจะแนะนำให้เล่น Ghost of Tsushima มากกว่าเกม The Last of Us Part 2 เพราะตัวเกมมีความสนุกที่มากกว่า แม้จะรู้สึกมีบางอย่างขาดตกไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วเขาก็ให้คะแนนเกมนี้ถึง 8.9/10 เลย ก่อนจะเสริมว่า “ผมไม่ได้รู้สึกสนุกกับการเล่นเกมขนาดนี้มานานแล้ว โดยเฉพาะหลังจากที่เล่น The Last of Us Part 2 มา ที่มันทำให้เขารู้สึกเซ็งและโมโหมากกว่าสนุก”

Ghost of Tsushima

     ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ PewDiePie คนเดียวที่รู้สึกแบบนี้ เพราะคะแนนจากเว็บไซต์ Metacritic ก็เป็นอีกหนึ่งเสียงว่าคนเล่นทั่วไปให้ความชอบกับเกม Ghost of Tsushima มากกว่าเช่นกัน

Ghost of Tsushima

     สำหรับเกม The Last of Us Part 2 นั้น ตัว PewDiePie ก็เคยให้คะแนนไว้เพียงแค่ 6 เท่านั้น ถึงอย่างนั้นก็มีส่วนที่เขาชอบอยู่มากภายในเกมเพียงแต่ปัญหาของการเล่าเนื้อเรื่องทำให้ Youtuber ชื่อดังผู้นี้รู้สึกชอบเกม Ghost of Tsushima มากกว่านี่เอง 

Source : gamerant

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้