F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch เผยคลิปเทรลเลอร์ล่าสุดในงาน ChinaJoy 2020!

F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch เผยคลิปเทรลเลอร์ล่าสุดในงาน ChinaJoy 2020!

วันนี้เรียกได้ว่าสร้างเสียงเฮและเสียงฮือฮาให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เยอะเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดในงาน ChinaJoy 2020 ได้มีการเผยคลิปเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดของเกม F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

Bilibili และ ทีมพัฒนาเกม TiGames ได้ออกมาเซอร์ไพรส์เหล่าเกมเมอร์ในงานด้วยคลิปเทรลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุดของเกม  F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch! โดยในคลิปนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rayton ตัวเอกของเกมและตัวอย่างเกมเพลย์บางส่วนเพิ่มขึ้นด้วย! จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมกันได้ที่คลิปด้านล่างเลย!

คลิปเทรลเลอร์เกม F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch ล่าสุดในงาน ChinaJoy 2020!

F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch นั้นเป็นเกมแนว Action Adventure ที่มาในรูปแบบของ Platformer! ตัวเกมนั้นได้พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 มาพร้อมด้วยภาพกราฟิกสุดงามและเป็นเอกลักษณ์และรูปแบบเกมเพลย์แนว Arcade ที่มีทั้งปริศนาและศัตรูอีกมากมาย! เราจะได้ใช้ทักษะ ไหวพริบและความสามารถในการผ่านด่าน ไปพร้อมๆ กับการสัมผัสประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่! 

6 ปีก่อนกองทัพทหารจักรกลได้บุกและเข้ายึด Torch City เมืองที่เคยเป็นที่อาศัยของเหล่าสัตว์ Rayton ทหารผ่านศึกได้พยายามใช้ชีวิตอย่างสงบ ทว่าหลังจากที่เพื่อนของเขาโดนจับตัวไป Rayton ก็ได้ตัดสินใจใช้หมัดเหล็กเพื่อยืนหยัดต่อสู้อีกครั้ง แต่แล้วเขาไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะได้เข้ามาพัวพันกับแผนการของมาเฟีย กบฏและเหล่าทหาร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันในเกม!

Shadow Torch

Shadow Torch

Shadow Torch

Shadow Torch

F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายให้กับ PS4 และ PC แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใด!

หน้า Steam ของตัวเกม : https://store.steampowered.com/app/1330470/FIST_Forged_In_Shadow_Torch/

เว็บไซต์หลัก: https://www.tigames.com/blank-2

ที่มา : https://www.gematsu.com/2020/07/fist-forged-in-shadow-torch-chinajoy-2020-trailer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้