The Last of Us Part 2 แท้จริงแล้วตอนจบจะโหดและดาร์คกว่านี้

The Last of Us Part 2 แท้จริงแล้วตอนจบจะโหดและดาร์คกว่านี้

Part 2

     The Last of Us Part 2 ภาคต่อของเกมดังที่ติดตราตรึงใจใครหลายๆ คน แต่ในภาค 2 นี้ ก็ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนทั้งชอบและเกลียดมันแตกต่างกันไป ซึ่งล่าสุดจากบทสัมภาษณ์ผู้เขียนบท Halley Gross บนเว็บไซต์ Gameinformer ก็ทำให้เราได้ทราบว่า แท้จริงแล้วตัวเกมจะมีฉากจบที่ดาร์คและโหดกว่าที่เป็นอยู่ในเกมปัจจุบัน

บทความนี้มีสปอยล์เนื้อหาเกม The Last of Us Part 2 นะครับ

.

.

.

.

.

.

.

.


      Halley Gross ผู้เขียนบทของเกม The Last of Us Part 2 ได้มีการเปิดเผยในระหว่างการสัมภาษณ์ว่า แท้จริงแล้วตัวบทช่วงท้ายของเกมที่ Santa Barbara เมื่อ Ellie ไปเจอ Abby จะเป็น “Ellie ที่ฆ่า Abby” ไม่ได้ปล่อยให้รอดชีวิตอย่างในเกมปัจจุบัน

Part 2

     ในตอนจบที่ตั้งใจไว้ตอนแรก เราอยากให้ Ellie ตามรอยในการแก้แค้นเพียงอย่างเดียว แต่ในระหว่างการถ่ายทำเราได้มีการเปลี่ยนบทให้ Ellie เปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้ายเพื่อแสดงให้เห็นถึง “บางเสี้ยวที่ยังหลงเหลือของความเป็น Ellie คนเก่า ความเป็นมนุษย์ของ Ellie และ Ellie คนที่เรียนรู้จาก Joel แม้จะถูกครอบงำด้วยความแค้นก็ตาม”

Part 2

    Neil Druckmann ผู้กำกับได้เสริมอีกเช่นกันว่า “แม้การให้ Abby รอดจะให้ความรู้สึกขัดใจอยู่บ้าง” “แต่สุดท้าย มันให้ความรู้สึกที่ซื่อสัตย์กับตัวละครมากกว่า” ซึ่งทางผู้กำกับก็เชื่อว่าทางเลือกนี้เป็นทางเลือกที่มีความเป็น Ellie มากที่สุด

Part 2


      The Last of Us Part 2 ในตอนจบก็ยังเป็นที่ถกเถียงกับผู้เล่นกันอยู่ว่า ความเป็นจริงควรจะปล่อยให้ Abby ตายหรือรอดกันแน่ ซึ่งผู้เล่นบางกลุ่มก็รู้สึกเข้าใจได้ถึงความรู้สึกของ Ellie ที่ปล่อย Abby ไป แต่บางคนก็รู้สึกไม่โอเคกับการทำแบบนี้เช่นกัน สุดท้ายตรงจุดนี้ก็เป็นเรื่องของความชอบของผู้เล่นแต่ละคนกันไปนะครับ 

Part 2

Source : dualshockers

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้