สัมผัสประสบการณ์ของสุดยอดเกมการวางกลยุทธ์ใน Warhammer 40,000 Mechanicus ได้แล้ววันนี้

Warhammer 40,000 Mechanicus เปิดประสบการณ์สุดยอดเกมการวางกลยุทธ์แล้ววันนี้

เกมการวางกลยุทธ์ - Warhammer 40,000 Mechanicus

พร้อมสัมผัสประสบการณ์ของสุดยอดเกมการวางกลยุทธ์ใน Warhammer 40,000 Mechanicus ได้แล้ววันนี้ บน Nintendo Switch

สำหรับผู้เล่นเกมสาย Turn-based strategy คงไม่มีใครไม่รู้จักกับซีรี่ย์เกม Warhammer ที่ในตอนนี้ผู้จัดจำหน่าย Kasedo Games และ ผู้พัฒนาเกม Bulwark Studios นำ Warhammer 40,000 Mechanicus ลงสู่เครื่องเล่นเกมยอดนิยม Nintendo Switch แล้ววันนี้. ทำให้เกม Warhammer 40,000 Mechanicus กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีครบในทุกแพลตฟอร์มคอนโซลแห่งยุคเป็นที่เรียบร้อย.

Warhammer 40,000 Mechanicus - เกมการวางกลยุทธ์ - 2

Warhammer 40,000 Mechanicus พาผู้เล่นได้ควบคุมหนึ่งในกองทัพที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุดใน Imperium อย่าง Adeptus Mechanicus. คุณจะได้รับบทบาทเป็น Magos Dominus Faustinius และเป็นผู้นำการสำรวจบนดาวเคราะห์ Necron แห่ง Silva Tenebris ที่เพิ่งค้นพบใหม่. พร้อมให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งทีมของตัวเอง, จัดการทรัพยากร, ค้นพบเทคโนโลยีที่ถูกลืมเลือน และควบคุมเหล่า Tech-Priest ในทุกการสั่งงาน. ทุกการตัดสินใจภายในเกมจะกำหนดภารกิจที่ได้พบในภายภาคหน้าและตัดสินชะตากรรมของเหล่ากองทหารภายใต้บัญชาการของคุณกว่า 50 ภารกิจ.

Warhammer 40,000 Mechanicus - เกมการวางกลยุทธ์ - 3

คุณสมบัติ

เสริมความสามารถ
กายเนื้อนั้นอ่อนแอ! จงอัปเกรด Tech-Priest ของคุณด้วยอาวุธ, ไอเท็มสนับสนุน, กะโหลก Servo-Skull และส่วนเสริมจักรกลอื่นๆ ขณะที่คุณรวบรวมพลพรรค ปรับแต่งความถนัดของทีมคุณโดยเลือกจากคลาสตัวละครต่างๆ เพื่อสร้างหน่วยรบสำหรับการเล่นทุกแบบ

การต่อสู้ทางยุทธวิธีที่ไม่เหมือนใคร
เข้าร่วมการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่จะทดสอบกล้าหาญของคุณภายใต้ความกดดันถึงขีดสุดจากการซุ่มโจมตีของพวก Xenos เข้าถึงอาวุธและความสามารถที่ทรงพลังที่สุดของคุณโดยใช้แต้มการรับรู้ Cognition Point เพื่อบุกโจมตีศัตรูของคุณได้โดยไม่ต้องหยุดพัก จงอย่าหวาดกลัวสิ่งใด เพราะเทพ Omnissiah จะช่วยเหลือผู้ที่กล้าหาญ

มหากาพย์อันยิ่งใหญ่
เรื่องราวอันน่าติดตามที่เขียนขึ้นมาโดยผู้แต่งเรื่อง Black Library คือ Ben Counter ซึ่งรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับบุคลิกลักษณะที่ไม่เหมือนใครของฝ่าย Adeptus Mechanicus โดยเฉพาะ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีบุคลิกลักษณะและเป้าหมายที่ต้องการของตนเอง สัมผัสความตึงเครียดในเกมและชื่นชมความทุ่มเทในการสร้างด้วยเอฟเฟกต์ภาพที่มีเอกลักษณ์และระบบเสียงอันน่าทึ่ง

การตัดสินใจที่ยากลำบาก
ทำการตัดสินใจที่ยากลำบากต่างๆ ซึ่งจะส่งผลต่ออนาคตจากยานอวกาศชั้น Ark Mechanicus ชื่อ Caestus Metalican ของคุณ แล้วพบกับฉากจบแบบต่างๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นแต่ละครั้งที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง แต่จงจำไว้ให้ดี ยิ่งคุณสำรวจสุสานแต่ละแห่งมากขึ้นเท่าไหร่ รางวัลที่จะได้พบกับและอันตรายที่รออยู่ก็ยิ่งใหญ่มากขึ้นเท่านั้น

บทสวดแห่ง Omnissiah
บรรลุเป้าหมายความสำเร็จในเกมแล้วรับรางวัลเป็นความสามารถที่แข็งแกร่งซึ่งสามารถใช้ได้ครั้งเดียวต่อภารกิจเพื่อช่วยเหลือคุณยามคับขันในการต่อสู้

Warhammer 40,000: Mechanicus | Console Release Trailer
https://youtu.be/zzG4lzb_IIk

Warhammer 40,000 Mechanicus - เกมการวางกลยุทธ์ - 4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mechanicus40k.com/

Warhammer 40,000 Mechanicus พาเปิดสัมผัสประสบการณ์สุดยอดเกมการวางกลยุทธ์แล้ววันนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้