Online Station ร่วมกับ TrueID ผุดรายการน้องใหม่ “หาเรื่องกิน” ส่งตรงความอร่อยจาก TrueYou ทุกสัปดาห์

Online Station ร่วมกับ TrueID ผุดรายการน้องใหม่ “หาเรื่องกิน” ส่งตรงความอร่อยพร้อมดีลสุดพิเศษจาก TrueYou ทุกสัปดาห์

Online Station และ TrueID พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากร้านดังในรายการใหม่ “หาเรื่องกิน by Online Station” รายการที่ รวมดีลดีๆ โปรโดนๆ และคอนเทนต์ดังๆ ทุกเรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ ของ ทรูไอดี มารวบรวมไว้ให้ได้รู้กันอย่างแจ่มแจ้ง พร้อมร่วมพูดคุยไปกับแขกรับเชิญ Influencer ชื่อดังที่จะหมุนเวียนมาร่วมพูดคุยให้คุณได้เพลิดเพลิน ทุกสัปดาห์ ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ เวลา 12.00 น. – 13.00 น. รับชมได้ทาง Facebook : TrueID และ ช่อง ID Station ทั้งทางเวปไซต์, แอปพลิเคชั่น และ กล่อง TrueID TV ช่อง 894

สำหรับ EP 6. ประจำวันจันทร์ที่ 13 กรกฏาคม 2563 พบกับ 2 พิธีกรสุดฮาจาก Online Station พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดแนว “พิม GZR Gozziira” อินฟลูเอนเซอร์สายกินแหลก! ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 847,000 คน ที่จะมาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์เรื่องอาหารสุดแปลกที่ท้าให้คุณต้องลอง

หาเรื่องกิน - Online Station

พร้อมดีลเด็ดประจำสัปดาห์จาก KFC อร่อยชุดใหญ่ ในราคาชุดเล็ก → ลูกค้าทรูใช้ 119 ทรูพอยท์ รับส่วนลด 30 บาท → รับสิทธิ์ที่แอป True ID วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

KFC - Online Station

ติดตามรับชม “หาเรื่องกิน by Online Station” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 12.00 น. – 13.00 น. ดูรายการสดทางช่อง ID Station ทั้งทางเวปไซต์, แอปพลิเคชั่น และ กล่อง TrueID TV ช่อง 894 รับทันที 5 True Point / ตอน วันนี้ -30 กันยายนนี้ เท่านั้น!

รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ : https://bit.ly/2OkyvRd

ทรูไอดี ที่เดียวครบสุด ทั้งความสนุกและสิทธิพิเศษ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่าย จบครบในที่เดียว

Online Station ร่วมกับ TrueID ผุดรายการน้องใหม่ “หาเรื่องกิน” ส่งตรงความอร่อยจาก TrueYou

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้