Konosuba ภาคเกม Console ภาคใหม่เผยรายละเอียดรูทต่างๆ ของตัวละครหลัก

Konosuba ภาคบนเครื่องเกมคอนโซลภาคใหม่เผยรายละเอียดรูทของตัวละครหลัก

    Konosuba – Kono Yokubo no Isho ni Choai o! เกมแนว ADV สำหรับเครื่องเกมคอนโซล PS4 กับ Nintendo Switch ภาคใหม่ของซีรีส์ Konosuba ที่จะจัดจำหน่ายโดย Mages. ในวันที่  24 กันยายน 2020 ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับรูทตัวละครในปาตี้ของ Kazuma มาให้ชมแล้ว

3

    Konosuba – Kono Yokubo no Isho ni Choai o! จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับพลังของศิลาที่จะทำให้ตัวละครมีนิสัยกลับขั้วกัน และยังสามารถใช้หินมาทำชุดให้ตัวละครนั้นๆใส่ได้ด้วย ซึ่งในช่วงครึ่งหลังของเกมถ้าตัวละครไหนมีค่าความสัมพันธ์ที่ดีก็จะสามารถเข้าไปสู่รูทเนื้อเรื่องของตัวละครนั้นได้ และในภาคนี้ก็มีรูทของตัวละครถึง 7 คน ที่ประกอบไปด้วย Aqua, Megumin, Darkness, Wiz, Yunyun, Chris, Sena และตัวละครที่อยู่ในปาตี้ของ Kazuma อย่าง Aqua, Megumin, Darkness ก็จะมีฉากจบถึง 2 แบบ นั่นคือแบบ Normal กับ Good ด้วย

รูทของ Aqua

    Aqua ได้ก่อหนี้ที่ร้านเหล้าขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อหาทางปลดหนี้เธอก็ไปร้องขอให้ Kazuma ช่วยเหลือ และในตอนนั้นเอง Luna ก็ได้นำข่าวลือเกี่ยวกับสมบัติล้ำค่าที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งมาเสนอให้พวก Kazuma ทำ พร้อมกับบอกอีกว่าถ้าหาสมบัตินั้นพบจะมีเงินโบนัสเพิ่มให้ด้วย ทำให้ Aqua รีบรับงานไปทันที ทว่างานง่ายๆและเงินดีมักจะมีเบื้องหลังอยู่…

4

5

เกม


รูทของ Megumin

    Chomusuke เป็นสัตว์เลี้ยงที่ Megumin รักมาก และเธอยังพามันไปด้วยกันทุกแห่งแม้แต่เวลาที่ออกไปยิง Explosion แต่อยู่มาวันหนึ่ง Chomusuke ก็หายตัวไปจากบ้านทำให้ Megumin เศร้าเสียใจ พวก Kazuma ที่เห็น Megumin กำลังเศร้าก็เลยออกไปช่วยกันตามหามันในเมือง แต่ Megumin ที่กำลังจิตตกเพราะคิดว่า Chomusuke หนีเธอ ก็เข้าไปเก็บตัวที่โบสถ์แห่งหนึ่ง…

6

7

เกม


รูทของ Darkness

    Darkness ได้เดินทางไปยังกิลด์ทุกวันเพื่อทำความฝันที่อยากลองโดน Slime หลอมชุดให้หลุด และในที่สุดเควสที่ใฝ่ฝันก็ได้มาอยู่ตรงหน้า ทำให้ Darkness ดีใจมากและไปลาก Kazuma ให้ไปเป็นเพื่อน และ Yunyun ที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรเลยก็ถูกพาให้ไปทำเควสนี้ด้วย แต่เมื่อถึงวันที่จะออกไปทำเควสก็ได้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น…

8

9

เกม  

Konosuba ภาคบนเครื่องเกมคอนโซลภาคใหม่เผยรายละเอียดรูทของตัวละครหลัก

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้