Online Station ส่งทัพครีเอเตอร์ชื่อดังร่วมการแข่งขันยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Creator Games : Battle of Heroes

Online Station ส่งทัพครีเอเตอร์ร่วมแข่งขัน Creator Games : Battle of Heroes

Creator Games Battle of Heroes

Online Station ส่งทัพครีเอเตอร์ชื่อดังร่วมการแข่งขันยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Creator Games : Battle of Heroes

เวทีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเกมส์ฟอร์มยักษ์เกิดขึ้นแล้วใน Creator Games : Battle of Heroes การแข่งขันออนไลน์ ที่รวมสุดยอด Facebook Gaming Creator ทั่วเอเชีย ในการแข่งขัน PUBG Mobile, RoV และ Mobile Legends : Bang Bang  งานนี้ทาง Online Station ก็ไม่พลาดที่จะส่งเหล่าครีเอเตอร์ในสังกัดเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่นี้ในการแข่งขัน PUBG Mobile และ RoV

   Creator Games : Battle of Heroes

สำหรับกิจกรรม Creator Games : Battle of Heroes นั้นจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างคอมมูนิตี้ กระชับความสัมพันธ์ระหว่างครีเอเตอร์กับครีเอเตอร์ และระหว่างครีเอเตอร์กับผู้ชมให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และเพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ของแต่ละเกม แต่ละประเทศ โดยมีครีเอเตอร์ชั้นนำจากหลายประเทศที่เข้าร่วม อาทิ ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, เวียดนาม โดยทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2020

Creator Games : Battle of Heroes   

สำหรับ Online Station ส่งทัพครีเอเตอร์เข้าร่วมแข่งขันด้วยกว่า 45 ชีวิต ในเกม PUBG Mobile อาทิ FaZe BulShark, iSONG, VOORRIXxx, JU991, ChopTirawat, PopeyeGaming TV, Zapsford, JoNe, 76Gaming, Plz Gaming และ RoV อาทิ Wanoiz วาน้อย, Rov Pro Player, HotHead-เกมเมอร์หัวร้อน, ROV Chicken TH, PJY Gamer, JAI RAW ใจร้าว, HybridX, Kero Channel, Double T ซึ่งต่างทำผลงานโดดเด่น สร้างความสนุกเร้าใจให้กับแฟนๆที่ติดตามดูตลอดการแข่งขัน

Creator Games : Battle of Heroes - 2

รับชม Facebook Gaming Creator บนศึกการประลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ในระดับประเทศและรอบชิงชนะเลิศในฐานะตัวแทนประเทศ และร่วมส่งแรงเชียร์เหล่าครีเอเตอร์ สู้ศึกเพื่อคว้าชัยชนะมาครองได้ทีเพจของครีเอเตอร์ที่เข้าแข่งขัน ติดตามผลการแข่งขัน และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fb.gg/creatorgames2020

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเกมสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด! กับโครงการ Facebook Gaming Creator ไปกับ Online Station เราพร้อมผลักดันให้เกมเมอร์ทุกคนที่มีความฝัน ก้าวเข้ามาเป็น Live Streamer ได้อย่างมีคุณภาพ สมัครเลย!  https://bit.ly/2TC0z5Q

Online Station ส่งทัพครีเอเตอร์ร่วมแข่งขัน Creator Games : Battle of Heroes

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้