รวม 5 เกม Steam ออกใหม่ในเดือนกรกฏาคม

รวม 5 เกม Steam ออกใหม่ในเดือนกรกฏาคม

Steam

เข้าสู่เดือนกรกฏาคม ช่วงกลางๆ ปี 2563 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ทางเหล่าผู้พัฒนาทยอยตบเท้าออกเกมดังมาวางจำหน่ายบน Steam กันอย่างมากมายและในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะขอรวบรวมเกมที่น่าสนใจควรซื้อหามาเล่นกันในเดือนนี้เอามาเป็นตัวอย่างให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกัน ส่วนจะมีเกมไหนน่าโดนบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ 

Sword Art Online: Alicization Lycori
ราคา:
1,390 บาท
วันวางจำหน่าย: 9 กรกฏาคม 2563
ข้อมูล: store.steampowered.com

Steam

เรียกว่าเอาใจแฟนๆ อนิเมะกันเลยทีเดียว เพราะในคราวนี้ทาง BANDAI NAMCO ได้นำเอา Sword Art Online: Alicization Lycori มาวางจำหน่ายเป็นบน Steam ตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่น RPG ผสมแฟนตาซีที่มีการดำเนินเนื้อเรื่องตามนวนิยายชุด Sword Art Online ผู้เล่นจะได้สัมผัสและรับประสบการณ์การเล่นผ่านตัวละครที่คุ้นเคยบนโลกโลกเปิดที่มีอิสระในการทำภารกิจ


 

Bloodstained: Curse of the Moon 2
ราคา:

วันวางจำหน่าย: 10 กรกฏาคม 2563
ข้อมูล: store.steampowered.com

Steam

กลับมาสร้างความมันส์กันอีกครั้งใน Bloodstained: Curse of the Moon 2 รูปแบบการเล่นในครั้งนี้จะยังคงเป็นเกมในแนวแอ็คชั่นในรูปแบบ 2D ไตล์ยุค 8 บิต ตะลุยผ่านฉากและเผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหด มีตัวละครหลักให้เลือกถึง 4 คน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปเชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งภาคที่ได้รับคำชมและคะเเนนรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆ เหมือนอย่างภาคแรก


 

F1 2020
ราคา:
699 บาท 
วันวางจำหน่าย: 11 กรกฏาคม 2563
ข้อมูล: store.steampowered.com

Steam

ภายในเกม F1 2020 จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสประสบการณ์การแข่งรถ F1 ที่สมจริงที่สุดในโลก ผ่านการแข่งขัน World Championship มากกว่า 22 สนามอีกทั้งตัวเกมยังได้ลิขสิทธิ์จาก FIA Formula 1 World Championship ทำให้ภายในเกมจะได้เห็นรถแข่ง F1 ของจริง! เรียกว่าใครที่เป็นแฟนเกมแนวรถแข่งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


 

Death Stranding
ราคา:
1,890 บาท
วันวางจำหน่าย: 14 กรกฏาคม 2563
ข้อมูล: store.steampowered.com

Steam

 หลังจากวางจำหน่ายไปบนคอนโซลก่อนหน้าแล้ว ในที่สุดเกมเมอร์สายเลือด PC ก็จะได้สัมผัสกับ Death Stranding บน Steam แล้ว โดยตัวเกมได้นำเสนอความแปลกใหม่ของตัวเองได้อย่างมีชั้นเชิงและมีประสิทธิภาพมาก อีกทั้งคุณภาพโดยรวมในแต่ละด้านของมันยังแสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันเรียกว่าเป็นเกมที่มีรักษาสมดุลระหว่างการเล่นและการเล่าได้อย่างดีมากๆ เกมหนึ่งของยุคนี้เลยทีเดียว


 

FAIRY TAIL
ราคา:
1,954 บาท
วันวางจำหน่าย: 30 กรกฏาคม 2563
ข้อมูล: store.steampowered.com

Steam

หลังจากโดนโรคเลื่อนเข้าเล่นงาน มาในคราวนี้ทางทีม KOEI TECMO GAMES ก็ได้ฤกษ์วางจำหน่าย FAIRY TAIL บน Steam ในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้แล้วตัวเกมแอ็คชั่น RPG ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ภายในดินแดน FAIRY TAIL ภายในเกมมีระบบการสร้างกิลด์และมีการพัฒนาตามการเล่นของผู้เล่นมีภารกิจที่หลากหลาย ใครเป็นแฟนจัดไปอย่าให้เสีย


 

Steam

และนี่ก็เป็นบทวาม รวม 5 เกม Steam ออกใหม่ในเดือนกรกฏาคม สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

true

รวม 5 เกม Steam ออกใหม่ในเดือนกรกฏาคม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้