Harada โปรดิวเซอร์จาก Bandai Namco โพสต์ตัดพ้อที่ปีนี้ตารางพังจนอยากสตรีมบน Twitch

Harada โปรดิวเซอร์จาก Bandai Namco โพสต์ตัดพ้อที่ปีนี้ตารางพังจนอยากสตรีมบน Twitch

Bandai Namco

หลังจากงานอีเวนต์เกมต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Evo Online ล้มไม่เป็นท่าเนื่องจาก CEO ของงานอย่าง Joey Cuellar โดนคดีล่วงละเมิดทางเพศจนถูกปลดออกจากบอร์ดและเหล่าสปอนเซอร์ของงานต่างถอนตัวกันหมด นอกจากงานแข่งจะถูกยกเลิกแล้ว ตารางงานของเหล่าบริษัทพัฒนาเกมต่อสู้ต่าง ๆ ที่เตรียมจัดงานแข่งก็พังตามไปด้วย

    คุณ Harada Katsuhiro หนึ่งในโปรดิวเซอร์ชื่อดังของเกมต่อสู้ต่างๆ ของ Bandai Namco Entertainment ที่ขนเกมมากมายไปจัดในงาน Evo Online ตอนแรกงานถูกยกเลิกเนื่องจาก COVID-19 ก็พอเข้าใจ แต่ครั้งนี้งานจัดแบบออนไลน์ก็ถูกยกเลิกอีก เจอปัญหาต่อเนื่องขนาดนี้เจ้าตัวเลยทนไม่ไหว ถึงกับโพสต์ตัดพ้อผ่าน Twitter เลยว่าปีนี้มันเป็นปีที่อะไรหลาย ๆ โดนเลื่อนและพังไม่เป็นท่า จนอยากจะเริ่มสตรีมบน Twitch แบบคนอื่นบ้างเลยทีเดียว!

    “ปีนี้แผนงานหลายอย่างถูกเลื่อนและพังไม่เป็นท่า ผม (เรา) อยากจะพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ กับเหล่าคอมมิวนิตี้ แต่โอกาสก็ถูกพัดหายไปซะงั้น หรือผมควรจะเริ่มสตรีมบน Twitch ดี?”

    Twitter: https://twitter.com/Harada_TEKKEN/status/1278865336792645633?

    แม้ว่าคุณ Harada จะดูขี้เล่นและใจดีทุกครั้งที่ Tweet แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะพูดจริงจังเสียแล้ว เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก เนื่องจากงาน Evo ถือว่าเป็นงานแข่งขันเกมต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทุกครั้งที่จัดงานบรรดาผู้พัฒนาเกมต่อสู้ก็จะมีการเผยเหล่าตัวละครใหม่ในเกม ฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมถึงเกมใหม่ด้วย การยกเลิกงาน Evo นับว่าเป็นการสูญเสียโอกาสอันดีเหล่านี้ไปจริง ๆ

    “แต่ถ้าหากคุณ Harada เริ่มสตรีมจริง ๆ ก็น่าจะมีคนติดตามไม่น้อยเลยนะเนี่ย!”

Harada โปรดิวเซอร์จาก Bandai Namco โพสต์ตัดพ้อที่ปีนี้ตารางพังจนอยากสตรีมบน Twitch

ที่มา:https://www.siliconera.com/katsuhiro-harada-twitch/
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้