Fallout เตรียมถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงแล้วโดยทาง Amazon

Fallout เตรียมถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงแล้วโดยทาง Amazon

เรียกได้ว่ากำลังระอุได้ที่เลยทีเดียวสำหรับวงการสตรีมมิ่งที่เริ่มมีค่ายยักษ์เข้ามากินส่วนแบ่งทางการตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดทางฝั่งของ Amazon Studios ก็เตรียมส่งไม้เด็ดออกมาแล้วกับผลงานซีรีส์ดัดแปลงจากวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Fallout นั่นเอง

โดยซีรีส์ Fallout นั้นจะเป็นผลงานการดัดแปลงโดยทาง Amazon Studios โดยจะได้ทาง Jonathan Nolan และ Lisa Joy สองผู้สร้างซีรีส์ Westworld มาทำหน้าที่เป็นผู้สร้างอีกด้วย ซึ่งโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเป็นการร่วมมือกันระหว่างทาง Amazon Studios, ผู้พัฒนาเกมอย่าง Bethesda Game Studios และทางผู้ผลิตเกมอย่าง Bethesda Softworks อีกด้วย

สำหรับ Fallout นั้นมันเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนสร้างกระแสให้มันกลายเป็นหนึ่งในป็อปคัลเจอร์ของวงการเกมไปแล้ว ซึ่งตัวเกมในภาคแรกได้ออกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1997 โดยเพิ่งจะมีเกมภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Fallout 76 ออกวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมที่เล่าเรื่องราวในยุคสมัยโลกหลังหายนะนิวเคลียร์ที่เหล่าผู้คนต้องอาศัยอยู่ใน Vault ต่างๆ ที่กระจายไปอยู่ทั่วอเมริกา ส่วนฉบับซีรีส์จะหยิบเอาเรื่องราวส่วนใหนของเกมมาเล่าก็คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

Fallout เตรียมถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงแล้วโดยทาง Amazon

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้