เปิดศึกครั้งใหม่! Worms Rumble เตรียมลงบนเครื่อง PS5 PS4 และ PC!

เปิดศึกครั้งใหม่! Worms Rumble เตรียมลงบนเครื่อง PS5 PS4 และ PC!

Team17 สตูดิโอพัฒนาเกมชื่อดังได้ทำการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดในซีรี่ส์ Worms ที่ทุกคนคุ้นเคย โดยเกมตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Worms Rumble! และตัวเกมดังกล่าวนี้ก็มีการยืนยันแล้วว่าจะวางจำหน่ายลงบนเครื่อง PS4 ,PS5 และ PC (Steam) ด้วยกัน โดยจะวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้!

Rumble

Steam ของตัวเกม : https://store.steampowered.com/app/1186040/Worms_Rumble/

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดตัวเกม Worms Rumble

คลิปเปิดตัวเกม Worms Rumble

โดยสำหรับเกม Worms Rumble นั้นจะไม่เหมือนกับเกม Worms ที่พวกเราเคยสัมผัสมาก่อน! ภายในเกมเราจะได้พบกับศึก Real-time Arena ที่ในโหมด Multiplayer นั้นสามารถรองรับผู้ได้มากสุดถึง 32 ผู้เล่นด้วยกัน ทั้งยังรองรับผู้เล่นในแบบ Cross-Platform ได้อีกด้วย

Rumble

ผู้เล่นจะได้เข้าไปสัมผัสกับความดุเดือดภายในเกมในโหมดต่างๆ ไม่ว่าจะ Deathmatch หรือ Last Worm Standing รวมทั้งภายในเกมเราจะยังได้พบกับอาวุธมากมายหลากหลายทั้งที่เราคุ้นเคยจากเกม Worms ภาคก่อนๆ ไปจนถึงอาวุธใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

Rumble

และเรายังสามารถเข้าไปท้าทายความดุเดือดกันได้ในอีเวนต์ประจำวัน และความท้าทายต่างๆ เพิ่มเติมเพื่อสะสมของรางวัล นำ XP มาใช้ในการปลดล็อกสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะ Skin อาวุธ อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อที่เราจะสามารถนำไปตกแต่งให้กับ Worms ของเราได้ในแบบของตัวเองอีกด้วย !

Rumble

นอกจากนั้นในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบ BETA ของตัวเกม Worms Rumble บน PC แล้วด้วย โดยสำหรับการทดสอบ BETA นั้นมีกำหนดการในวันที่ 15 – 20 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่นี่เลย! : https://mailchi.mp/team17/worms-2020-beta-sign-up

ที่มา : https://www.team17.com/introducing-worms-rumble/team17-news/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้