Figure V & Yaiba Kusanagi จาก Cyber Punk 2077 เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figure V & Yaiba Kusanagi จาก Cyber Punk 2077 แล้ว

    Mamegyorai ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายสินค้าเกมและอนิเมะในประเทศญี่ปุ่น ได้นำฟิกเกอร์ของ V ที่เป็นตัวเอกจากเกม Cyber Punk 2077 สเกล 1/6 ทั้งแบบผู้ชายและผู้หญิง มาให้จับจองกันแล้วในราคาตัวละ 30,000 เยน ซึ่งฟิกเกอร์ตัวนี้ยังมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายแบบเซตที่มีมอเตอร์ไซค์ Yaiba Kusanagi ในราคา 90,000 เยน ด้วย

    และถ้าสั่งแบบครบชุดที่มี V ทั้งชายและหญิงกับ Yaiba Kusanagi ก็จะมีราคาอยู่ที่ 120,000 เยน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายและส่งสินค้าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคม 2020

Figure V & Yaiba Kusanagi Figure V & Yaiba Kusanagi - 4 Figure V & Yaiba Kusanagi - 5

    ฟิกเกอร์ที่ Mamegyorai นำมาเปิดให้จองนั้นผลิตและจัดทำโดย PureArts ที่เป็นผู้ผลิตฟิกเกอร์ชั้นนำและมีผลงานดีๆมาแล้วมากมายหลายชิ้น โดยในส่วนฟิกเกอร์ของ V แบบผู้ชายจะใส่เสื้อแจ็คเก็ตที่มีตัวอักษรคำว่า Samurai เหมือนกับในคลิปตัวอย่างของเกม และที่คอเสื้อกับรองเท้าจะติดตั้งไฟ LED เอาไว้ ทำให้เวลาที่เปิดไฟจะดูเท่มากๆ นอกจากนี้ที่แขนยังมี Mantis Blade ที่ดูสมจริงมากๆติดตั้งเอาไว้ด้วย

ฟิกเกอร์ V แบบผู้ชายจะสูง 31cm
ราคา 30,000 เยน

Figure V & Yaiba Kusanagi - 6 Figure V & Yaiba Kusanagi - 7 Figure V & Yaiba Kusanagi - 8

    ทางด้านฟิกเกอร์ V แบบผู้หญิงก็ผลิตออกมาได้สมจริง และจะมีกิมมิคไฟ LED เหมือนฟิกเกอร์ผู้ชาย แต่ลักษณะภายนอกจะดูดุดันกว่าพอสมควร

ฟิกเกอร์ V แบบผู้หญิงจะสูง 29cm
ราคา 30,000 เยน

Figure V & Yaiba Kusanagi - 9 Figure V & Yaiba Kusanagi - 10 Figure V & Yaiba Kusanagi - 11
    
    ส่วนมอเตอร์ไซค์ Yaiba Kusanagi จะเป็นสีแดงและมีโลโก้กับสติ๊กเกอร์ประดับไว้มากมาย แต่มันจะไม่ใช่มอเตอร์ไซค์แบบใหม่เอี่ยมอ่องเพราะจะมีริ้วรอยต่างๆเหมือนกับว่ามันผ่านการใช้งานมาแล้วจริงๆ และมันก็จะมีกิมมิคไฟ LED ที่ล้อด้วย

Yaiba Kusanagi มีความยาว 41cm
ราคาแบบชุดเซตที่มีฟิกเกอร์ของ V(แบบเพศใดเพศหนึ่ง) จะอยู่ที่ 90,000 เยน

Figure V & Yaiba Kusanagi - 12 Figure V & Yaiba Kusanagi - 13 Figure V & Yaiba Kusanagi - 14 Figure V & Yaiba Kusanagi - 15 Figure V & Yaiba Kusanagi - 16

หน้าเว็บสำหรับสั่งจอง
https://mamegyorai.jp/

เปิดให้จอง Figure V & Yaiba Kusanagi จาก Cyber Punk 2077 แล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้