ไอเดียโคตรเจ๋ง Sega เผยโฉมที่วางมือถือสไตล์ตู้เกมยุค 90s ย้อนวันวาน

ไอเดียโคตรเจ๋ง Sega เผยโฉมที่วางมือถือสไตล์ตู้เกมยุค 90s ย้อนวันวาน

    Sega Entertainment เตรียมนำขนมไทยากิที่มีหน้าตาเป็นโลโก้ของ Sega มาวางจำหน่ายเป็นเซ็ตคู่กับ ที่วางมือถือสมาร์ทโฟนแบบตู้เกมสุดเก๋ที่มีชื่อว่า Astro City Smartphone Stand ในราคาย่อมเยาชุดละ 500 เยน แล้ว ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถไปซื้อกันได้ที่ร้านของ Sega ในย่าน Akihabara ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2020 และจะขายไปเรื่อยๆจนกว่าของจะหมดด้วย

Astro City Smartphone Stand Sega

    โดยตัวแท่นวางมือถือ Astro City Smartphone Stand จะเป็นสินค้าประเภทเปเปอร์คราฟที่อยู่ในซีรีส์ Sega Entertainment Craft ชุดที่ 2 และยังเป็นสินค้าออริจินัลที่ไม่อาจหาซื้อได้จากที่อื่นนอกจาก Sega อีกทั้งมันยังมีรูปร่างภายนอกเป็นแบบเดียวกับตู้เกม Astro City ที่เคยได้รับความนิยมสูงมากในยุค 1990 และเมื่อนำมือถือเสียบลงไปจากด้านบน แล้วเปิดคลิปเกมของสมัยนั้นก็จะได้บรรยากาศเหมือนกับเกมตู้สมัยก่อนด้วย

Sega Entertainment Craft ชุดที่ 2 Sega

https://youtu.be/ABtWGP-8GFU

    อนึ่งมือถือบางรุ่นอาจจะใช้ที่วาง Astro City ไม่ได้ และจากในคลิปกับภาพตัวอย่างนั้น ตัวที่วางจะเป็นของตัวอย่างสำหรับใช้โปรโมท มันจึงทำด้วยพลาสติก

    ทางด้านขนมไทยากิโลโก้ Sega จะมีชื่อว่า Sega Logo-Yaki ซึ่งเป็นชื่อเรียบๆเข้าใจง่าย และตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายมามันก็กลายเป็นหนึ่งในสินค้าที่แฟนๆของ Sega รักกันมาก แถมอร่อยด้วย

ไอเดียโคตรเจ๋ง Sega เผยโฉมที่วางมือถือสไตล์ตู้เกมยุค 90s ย้อนวันวาน

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้