“Arainy” ขอเขย่าครัว แปลงเมนูธรรมดาให้เป็นเมนูสุดพิศดาร

ช่อง Arainy ขอเขย่าครัว แปลงเมนูธรรมดาให้เป็นเมนูสุดพิศดาร

Arainy เมนูสุดพิศดาร

        ในสถานการณ์ที่ ทุกคน Work From Home แบบนี้เชื่อได้ว่า หลายๆคนหันมาทำอาหารได้เอง สรรหาเมนูต่างๆมาทำ บางคนจากที่ไม่เคยเข้าครัวมาก่อน แต่ตอนนี้อยากทำอะไรก็ง่ายนิดเดียวแค่เปิด Youtube ก็มีช่องการสอนทำอาหารให้เลือกดูมากมาย  ตามสไตล์ แต่จะไม่พูดถึงช่อง “Arainy” ก็คงจะไม่ได้  ช่อง Arainy เป็นอีกหนึ่งช่องที่นำเสนอเรื่องราวของการทำอาหารแหวกแนวแบบฉีกทุกกฏของการทำอาหาร นอกจากผู้ชมจะได้เมนูอาหารสุดแปลกแล้ว  ยังได้ความบันเทิงสนุกสนาม  ไปกับ 2หนุ่มหน้าทะเล้น  อย่าง แบงกิ และ มะละกอ  2เพื่อนซี้อีกด้วย

Arainy เมนูสุดพิศดาร - 2 Arainy-5

        ช่อง Arainy อยู่ภายใต้สังกัด Online Station  มีผู้ติดตาม 2.32 ล้าน subscribe ถือว่าเป็นช่องทำอาหารที่ไม่เหมือนใคร มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้งคู่  จากการเป็นพนักงานฟรีแลนซ์ทั่วไป  รับออกแบบเวปไซต์  ถ่ายวีดีโอ  ถ่ายภาพ ทำกราฟฟิค  หันมาเปิดช่อง Youtube ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ โดยเริ่มจากการทำคลิปง่ายๆกับเพื่อนๆ ใช้ความรู้ความสามารถ ที่ตัวเองมีอยู่มาปรับใช้ และดูเหมือนว่าจะไปได้ดี ไม่ต้องทำตามใคร ตั้งแต่พอมาเริ่มทำช่องเหมือนกับว่าเป็นนายตัวเอง สามารถที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและถนัด โดยไม่ต้องฝืน และไม่ต้องทำตามใคร โดยช่อง Arainy  มีจุดเด่นที่ผู้ชมติดตามกันอย่างเหนียวแน่น  เพราะเป็นช่องที่นำเสนอคอนเทนต์ที่เข้าถึงได้ง่าย  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารการกิน คลิปที่ทำให้ช่อง Arainy เป็นที่รู้จักก็น่าจะเป็น คลิปการทำ 10 เมนูจากปลาแซลมอล 1ตัว ที่มียอดวิวถึง 18 ล้านวิว  การนำเสนอเมนูอาหารของช่องนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร และคงไม่มีใครกล้าที่จะทำเหมือน  โดยการนำเอาเมนูอาหารที่แสนจะคุ้นตา มาฉีกทุกกฎของการทำอาหาร  ใส่ความไม่ธรรมดาของ 2 หนุ่ม แบงกิ  และ มะละกอ  จับเอาเมนูที่แสนจะธรรมดามา มาทำเป็นเมนูจานยักษ์สุดครีเอท  แปลกตาไปจากเดิม ที่รับรองว่าผู้ที่เข้ามาชมต่างก้ต้องร้อง อุทาน  “ อะไรนี่!!!! ”  แต่ยังคงคอนเซปที่ว่าต้องกินได้ และทำจากวัถุดิบที่หาได้ง่ายตามท้องตลาด เพื่อผู้ชมจะได้สามรถนำไปดัดแปลงทำเป็นอาหารจานเด็ดที่สามารถรับประทานได้จริงๆ    

เมนูสุดพิศดาร Arainy - 3 Arainy - Online Station

        ใครที่คิดไม่ออกว่าวันนี้จะทานอะไรดีหรือกำลังมองหาเมนูอาหารใหม่ๆ ก็สามารถเข้าไปชมช่อง Arainy กันได้ที่ : https://bit.ly/3dS5J5V  อย่าลืมกด subscribe  กดกระดิ่งติดตามเพื่อจะได้ไม่พลาดเมนูใหม่ๆจาก 2 หนุ่ม  แบงกิ และ มะละกอ   ส่วนใครที่สนใจอยากหาประสบการณ์ทำในสิ่งที่ชอบ  เจอเส้นทางที่ใช่อย่าง 2หนุ่มนี้ สังกัด Online Station Influencer Network  พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆ สมัครเลย : https://bit.ly/2TC0z5Q

———————————-
Online Station พร้อมร่วมวางแผนธุรกิจไปกับแบรนด์ในการเข้าถึงลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ครบวงจรแบบ 360 ทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก กลยุทธ์ทางการตลาด ผลิต และ นำเสนอผลการดำเนินงานแบบวัดผลได้

ติดต่อธุรกิจกับเรา
ให้เราทำงานให้คุณ ด้วยการนำเสนอ Media & Marketing Solutions ที่ตอบโจทย์ ทางการตลาด
Email : sale.onlinestation@truecorp.co.th

ช่อง Arainy ขอเขย่าครัว แปลงเมนูธรรมดาให้เป็นเมนูสุดพิศดาร

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้