Cyberpunk 2077 เปิดตัว Trailer ใหม่! พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

Cyberpunk 2077 เปิดตัว Trailer ใหม่! พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย

Trailer

      เปิดให้ชมกันอีกแล้วสำหรับ Trailer ตัวใหม่ของเกม Cyberpunk 2077 ในชื่อ The Gig ซึ่งภายในได้มีการโชว์ Night City ที่เป็นเมืองสำหรับผู้ต้องการหาความสำราญ รวมไปถึงคนที่ต้องการสร้างตำนานใหม่ๆ ขึ้นมา แถมภายในคลิปนี้ยังมีซับไตเติ้ลภาษาไทยจาก Official อีกด้วย จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย


     นอกจาก Trailer ใหม่นี้ ยังมีหลายสื่อต่างชาติที่ได้ลองเล่นตัวเกมทดสอบ และได้พูดถึงตัวเลือกช่วงต้นเกม ที่เราสามารถเลือกภูมิหลังของ V (ตัวละครหลัก) ได้ 3 แบบ นั่นก็คือ เด็กข้างถนน, คนพเนจรนอกเมือง Night City หรือ เจ้าหน้า Corpo จากเมือง Arasaka และแม้ว่าตัวเลือกเหล่านี้จะไม่ได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาหลักของตัวเกมมาก แต่มันก็ส่งผลกับบทพูดหลายๆ อย่างระหว่างเกม รวมไปถึงฉากแรกที่เราได้เล่นอีกด้วย

Trailer

     ในส่วนของระบบการต่อสู้นั้น จะมี 4 รูปแบบใหญ่ นั่นก็คือ ปืน, อาวุธระยะประชิด, การลอบเร้น และการแฮค ซึ่งทุกแบบก็จะมีประโยชน์ในแต่ละภารกิจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกเล่นในรูปแบบไหน หากเล่นปืนเราก็สามารถใช้ Cover ช่วยในการป้องกันได้ หรือหากใช้การโจมตีประชิดก็จะมีทั้งการตีเบา, ตีหนัก, การบล็อค, การ Counter และไปถึงการกลิ้งหลบอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนั้นจะต้องใช้ Stamina ในการสู้ด้วยเช่นกัน

Trailer

     ก็เรียกได้ว่าหลายสื่อค่อนข้างประทับใจกับตัวเกมของ Cyberpunk 2077 จริงๆ โดยปัจจุบันตัวเกมได้ถูกเลื่อนไปวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 ที่จะถึงนี้ งานนี้แฟนเกมค่าย CD Projekt Red ของต้องรออย่างใจจดใจจ่อกันไปก่อนนะครับ ยิ่งเปิดตัว Trailer มาด้วยซับไตเติ้ลภาษาไทยแบบนี้บอกเลยว่าดีงามจริงๆ

Trailer

Source : kotaku

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้