Final CBT ของ Genshin Impact จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

Final CBT ของ Genshin Impact จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

Genshin Impact

miHoYo ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอคทีฟได้ประกาศในวันนี้ว่า “Genshin Impact” เกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์จะเริ่มการทดสอบ Final Closed Beta ในวันที่ 2 ก.ค. 2020 นี้พร้อมเปิดโหมดเล่นออนไลน์ข้ามแพลตฟอร์มแบบใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถผจญภัยไปกับเพื่อนๆได้บน PlayStation 4, PC และอุปกรณ์มือถือ

Genshin Impact

“Genshin Impact” เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่สภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุรวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมายซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไปและเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

ในช่วงการทดสอบครั้งนี้ผู้เล่นสามารถสำรวจสองเมืองสำคัญจากทั้งเจ็ดเมืองของโลกแห่ง Teyvat อย่าง Mondstadt และ Liyue และพบกับสิ่งมีชีวิตต่างๆการต่อสู้และปริศนาลึกลับรวมถึงสมบัติที่ซ่อนอยู่ในธรรมชาติอันกว้างใหญ่ผู้เล่นสามารถสร้างทีมได้โดยเลือกตัวละครต่างๆ ในเกมมาสี่ตัวเพื่อใช้ธาตุของตัวละครและวิธีการต่อสู้ที่ต่างกันเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆผู้เล่นจะได้ลองคอมโบของธาตุต่างๆและโจมตีศัตรูด้วยปฏิกิริยาอันทรงพลังผ่านการสลับตัวละครระหว่างการต่อสู้

Genshin Impact Genshin Impact

“Genshin Impact” จะปล่อยในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เป็นครั้งแรก โดยผู้เล่นทั้งในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PC และอุปกรณ์มือถือสามารถสร้างทีมออนไลน์ได้สูงสุด 4 คนเพื่อล่ามอนสเตอร์สำรวจดันเจี้ยนผสมผสานสกิลและธาตุต่างๆเพื่อวางกลยุทธ์การต่อสู้ของทีม

Genshin Impact

เว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com

หรือติดตามผ่านทาง @GenshinImpact บน Twitter, Instagram และ Facebook

Final CBT ของ Genshin Impact จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้