Black Desert เฉลิมฉลองเปิดซีซั่นฤดูร้อนและอัปเดตใหม่ๆ

Black Desert เฉลิมฉลองเปิดซีซั่นฤดูร้อนและอัปเดตใหม่ๆ

1

อัปเดตเกาะอันสงบสุข แกรนดีลล์ และพาพุอาร์คินีใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

พบกับหมู่เกาะเขตร้อนอย่างแกรนดีลล์ และพาพุอาร์คินีใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้แล้ววันนี้ นักผจญภัยสามารถสนุกสนานไปกับวันหยุดอันแสนสงบบนเกาะแห่งนี้ได้ และยังมีความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังรอให้ทุกท่านได้มาค้นหากัน 

บนเกาะแกรนดีลล์ และพาพุอาร์ครินีนี้ถูกออกแบบให้มีความสงบสุขกว่าพื้นที่อื่น ๆ ในโลก Black Desert นักผจญภัยจะได้ฟื้นฟูทั้งร่างกาย และจิตวิญญาณแทนที่จะมุ่งต่อสู้ และแสวงหาความร่ำรวยเพียงอย่างเดียว ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยที่แปลงร่างปะปนไปกับชนเผ่าท้องถิ่นจะได้สนุกสนานไปกับเนื้อหาใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้น โดยนักผจญภัยสามารถเลือกช่วยชนเผ่าพาพุ หรือชนเผ่านากทะเล เพื่อชัยชนะแห่งศึกสงครามระหว่าง 2 ชนเผ่าที่มีมานานนับ 1,000 ปี และนักผจญภัยยังสามารถสำรวจความสวยงามบนเกาะพาพุอาร์ครินีไปพร้อม ๆ กันเพื่อการสำเร็จเควสพิเศษอีกด้วย  

ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตเกาะใหม่ นักผจญภัยสามารถสำเร็จภารกิจท้าทายโดยการรวบรวมหอยมุกเพื่อรับรางวัลพิเศษได้ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ สำหรับรางวัลมากมายที่ได้จากการแลกเปลี่ยนไอเทมโดยการรวบรวมจากการสำเร็จเควสจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม และนักผจญภัยไม่ว่าจะท่านใดก็ตามที่สำเร็จเควสจาก GM ที่ซ่อนตัวอยู่บนเกาะแกรนดีลล์ และพาพุอาร์ครินีจะได้รับคำแนะนำของบาลค์จนถึงวันที่ 7 กรกฏาคมนี้เท่านั้น  

นอกจากนี้ “ชุดเกราะดวงดาวรัตติกาล” ได้ถูกอัปเดตแล้วเช่นกันใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยตั้งแต่วันนี้ นักผจญภัยที่มีความรู้ และไอเทมตามที่กำหนด จะสามารถผลิตชุดเกราะที่แข็งแกร่งที่สุดผ่านการทำเควส อีกทั้งยังมีการเพิ่มเครื่องม้ากรังเบร์ และคร็อกดัลโลสำหรับลา โดยสามารถผลิตได้ที่โรงผลิตเครื่องม้า 

เนื้อหาอัปเดต

  • เนื้อหา: เพิ่มเกาะใหม่แกรนดีลล์ & พาพุอาร์ครินี
  • เนื้อหา: สงคราม 1,000 ปีระหว่างชนเผ่าพาพุ และชนเผ่านากทะเลที่เกาะพาพุอาร์ครินีได้ปะทุขึ้น
  • เนื้อหา: เพิ่มเครื่องม้ากรังเบร์ และคร็อกดัลโลสำหรับลา
  • เนื้อหา: เพิ่มชุดเกราะดวงดาวรัตติกาล
  • กิจกรรม: ข้าพูด พา ! เจ้าพูด พุ ! ข้าพูด คิ้ก ! เจ้าพูด คิ้ก !
  • กิจกรรม: พาพุหรือนาก ! นากหรือพาพุ !
  • กิจกรรม: ได้เวลากวาดล้างแล้วสิ
  • กิจกรรม: เช็คชื่อเข้าเกมโฉมใหม่ !
  • กิจกรรม: เฉลิมฉลองเปิดซีซั่นฤดูร้อน ! รางวัลเช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ !
  • กิจกรรม: ไข่มุกดำของพุคาร์
  • กิจกรรม: คลายความอบอ้าวด้วยแพ็คเกจฤดูร้อนสุดพิเศษ !

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com 

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

Black Desert เฉลิมฉลองเปิดซีซั่นฤดูร้อนและอัปเดตใหม่ๆ

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้