Street Fighter V คาดการณ์เหล่าตัวละครที่จะมาร่วมศึกใน Final Season!

Street Fighter V คาดการณ์เหล่าตัวละครที่จะมาร่วมศึกใน Final Season!

Final Season

    หลังจากที่เกม Street Fighter V Champion Edition ได้ประกาศ Final Season ไป ก็เปิดเผยแล้วว่าตัวละครใหม่จะมีอีกแค่ 5 ตัวเท่านั้น รวมถึงการเพิ่มฉากใหม่ๆ อีกด้วย ทำให้แฟนๆ SF ลุ้นไม่น้อยเลยว่าตัวละครใหม่ 5 ตัวที่ว่าจะมีตัวละครที่ชื่นชอบจากภาคเก่าๆ ถูกเพิ่มเข้ามาหรือตัวใหม่ที่น่าสนใจตัวไหนบ้าง

Twitter: https://twitter.com/SF_Community/status/1265664308597256193

และครั้งนี้ทางเว็บไซต์ Gamespark ก็ได้มีการคาดการณ์ตัวละครที่น่าจะถูกเพิ่มเข้ามาใน Street Fighter V Champion Edition Final Season ครั้งนี้ โดยมีทั้งหมด 6 ตัวเลือกด้วยกัน

Oro

Final Season

หนึ่งในตัวละครจาก Street Fighter III นักพรตที่ใช้แขนข้างเดียวในการต่อสู้ นับว่ามีความเป็นไปได้พอสมควรเลยทีเดียวเนื่องจาก Oro ได้ปรากฏตัวออกมาใน Scenario ของตัวละคร Dhalsim และ Menat ใน Street Fighter V ด้วยและจากสไตล์ที่พลิกแพลงแหวกแนว ถ้าหากว่า Oro ถูกเพิ่มเข้ามา V Trigger และ V Skill ของเขาต้องน่าสนใจมากแน่ ๆ

Decapre

Final Season

ตัวละครผู้มีรูปร่างและเสียงที่เหมือนกับ Cammy หนึ่งในกองทัพ Doll ที่มีการเปิดตัวครั้งแรกในเกม Street Fighter Zero (Alpha) 3และเป็นตัวละคร Playable Characterในเกม Ultra Street Fighter IV นอกจากนี้ในเกม Street Fighter V ยังโผล่เป็นตัวละครศัตรู CPU อีกด้วย ไม่แน่ว่าอาจจะมาเป็นตัวละครใน Final Season ก็เป็นได้

Azam

Final Season

ผู้ติดตาม/พ่อบ้าน/ผู้ฝึกของ Rashid ที่มีการกล่าวขานว่าเขาเป็นหนึ่งในนักสู้ที่มีฝีมือพอตัว เนื่องจากเคยเป็นอดีตนักมวยปล้ำและเป็นเพื่อนซี้กับ Zangiefจากประวัติที่น่าสนใจและใครหลายคนอยากชมฝีมือของเขา Azamนับว่าเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีโอกาสสูงมากเลยทีเดียวที่น่าจะมาเป็นตัวละครใน Final Season นี้

Neo Shadowloo

Final Season

    กลุ่ม Neo Shadowlooที่ปัจจุบันมีแค่ Ed กับ Falkeที่เป็น Playable Character จาก Scenario แล้วยังมีนักสู้อีก 2 คนที่ยังไม่เปิดตัวออกมา ซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็ลุ้นให้มีการเผยออกมาให้ครบ ไหน ๆ ก็เปิดตัวกลุ่มนี้แล้ว ถ้าออกมาไม่ครบก็น่าเสียดายแย่เลย เพราะนอกจาก Ed กับ Falkeแล้วยังมีตัวละครสุดเท่ที่ดูเหมือนนักฆ่ากับสัตว์แนวเครื่องจักรสังหารที่ไม่ค่อยมีตัวละครแนวนี้ในเกม Street Fighter

 Carlos Miyamoto

Final Season

    ในเกม Street Fighter V เหล่าตัวละครจากเกม Final Fight ได้ปรากฏตัวถึง 5 คนแล้วนั่นคือ Cody, Zenku, Lucia, Abigail และ Poison หนึ่งในตัวละครอีกตัวจาก Final Fight ภาค 2 ที่ทีมงาน Gamespark ลุ้นให้เข้านั้นก็คือ Carlos Miyamoto มันน่าจะเป็นอะไรที่เท่มากหากตัวละครในเกม Street Fighter มีการใช้ดาบและทักษะพิเศษที่เน้นการใช้ขา

ตัวละครอื่น ๆ จากเกมในค่าย Capcom

Final Season

    นับว่าน่าเป็นสเน่ห์ไม่น้อยหากทาง Street Fighter V มีการนำตัวละครจากเกมอื่น ๆ มาทำเป็น Playable Character แบบเกม Tekken 7 ที่ฝั่งนั้นเรียกได้ว่าครอสโอเวอร์ข้ามค่ายเลยทีเดียว ซึ่งเกมฝั่ง Capcom เองก็มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีส์Vampire, Forgotten World, Captain Commando และซีรีส์เกมต่อสู้ที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Justice Gakuenหรือ Rival Schools

Final Season

    แต่ทั้งนี้ก็ยังมีตัวละครอีกหนึ่งตัวที่ทาง Gamespark ไม่ได้ยกมา แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Final Season นี้ก็คือ “Crimson Viper” ตัวละครยอดฮิตจาก Street Fighter IV นั่นเอง! โดยในภาคนี้เธอก็มีการปรากฏตัวออกมาด้วย ครั้งนี้ Capcom จะสนองความต้องการของเหล่าแฟนคลับเก่าหรือเปล่านะ!?

Final Season

Street Fighter V คาดการณ์เหล่าตัวละครที่จะมาร่วมศึกใน Final Season!

ที่มา:https://www.gamespark.jp/article/2020/06/22/100020.html
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้