Star Wars: Squadrons ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว

Star Wars: Squadrons ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว

 

 

Star Wars: Squadrons ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว – หลังจากประกาศเปิดตัวไปวันก่อน พร้อมหย่อนระเบิดไว้เล็กๆ น้อยๆ ว่าจะมีการโชว์เกมเพลย์แรกของ Star Wars: Squadrons เกมแนวยานยิงตัวล่าสุดในงาน EAplay2020 ทำเอาหลายๆ คนต้องรีบตื่นแต่ไก่โห่มานั่งรอดูกันสดๆ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับเพราะเกมเพลย์แรกแบบจัดเต็มได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

 

เกมเพลย์

 

โดยตัวเกมจะมีทั้งโหมด Singleplayer และ Multiplayer โดยในโมดเล่นเดี่ยว ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครและเล่นเป็นนักบินจากทั้ง 2 ฝ่าย ทั้ง Resistance และ Empire ตัวเกมจะเล่าเรื่องจาก 2 มุมมองของคนละฟากสงคราม และเหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้นหลังจาก Return of the Jedi ไม่นาน

 

เกมเพลย์

 

ขณะที่ Multiplayer จะมีโหมดสู้กันมาตรฐานอย่าง Dog Flight และโหมด Fleet Battle ที่ต้องบุกเข้าไปทำลายยานเรือธงของฝั่งตรงข้าม หรือปกป้องยานเรือธงของฝั่งตัวเอง ส่วนคลาสของยานจะมีทั้งสิ้น 4 คลาสด้วยกันคือ Fighter, Intercepter, Support และ Bomber ซึ่งมีหน้าที่แตกต่างกันออกไป

 

เกมเพลย์

 

ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งยานรบของตัวเองได้ทั้งภายในค็อกพิทและอาวุธประจำยานมากมาย ยังไม่แน่ใจว่ารูปลักษณ์ภายนอกเปลี่ยนได้ไหมแต่เปลี่ยนสีได้แน่นอน Star Wars: Squadrons มีกำหนดเปิดให้เล่นวันที่ 2 ตุลาคม 2020 นี้ ผู้สนใจสามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ทั้งบน Origin, Steam, PlayStation 4 และ Xbox One ครับ ซึ่งทั้ง 4 แพลตฟอร์มสามารถ Crossplay เล่นร่วมกันได้จ้า~

 

เกมเพลย์

 

 

Star Wars: Squadrons ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้