รวม 5 ตัวละครภายในเกมที่ชีวิตแค่โดนทำร้าย

รวม 5 ตัวละครภายในเกมที่ชีวิตแค่โดนทำร้าย

ภายในเกม

รวม 5 ตัวละครภายในเกมที่ชีวิตแค่โดนทำร้าย

“โชคชะตา” เป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร เรื่องบางอย่างในโลกใบนี้เราเองไม่อาจกำหนดมันได้ บางครั้งไม่ว่าเราจะเตรียมการสิ่งใดดีแค่ไหน มันก็มีโอกาสผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ในวันที่เราล้ม ในวันที่เราย่ำแย่ ให้เรามองไปรอบข้างยังมีคนที่แย่กว่าเราอยู่เสมอ วันนี้ทางทีมงาน Online Station จึงขอตัวอย่างของ 5 ตัวเอกที่ชีวิตแค่โดนทำร้าย (ดวงซวย) ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

หมายเหตุ: บทความชิ้นนี้เปิดเผยเนื้อหาบางส่วนภายในเกม 

ภายในเกม

Vault Dweller 
นอกจากจะเกิดมาในโลกอันโหดร้ายในยุคล่มสลายหลังสงครามนิวเคลียร์ ตัวเอกจากเกม Fallout ภาคแรกของเรา ยังถูกผลักใสไล่ส่งให้ออกจาก Vault บ้านอันแสนสุขไปสู่โลกโหดร้ายภายนอกโดยลำพัง แดนรกร้างดิบเถื่อนด้านนอกนั้นเต็มไปด้วยอันตราย นอกจากมีภารกิจอันหนักหนาสาหัสที่หมายถึงชีวิตของใน Vault ทุกคนแล้ว การเดินทางยังพาให้ตัวเอกของเราผ่านความยากลำบากมากมาย 

หลังจัดการกับวิกฤติเรื่องน้ำลงได้แทนที่จะสบายคุณกลับต้องเผชิญหน้ากับกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ แถมท้ายที่สุดเมื่อภารกิจทั้งหลายสำเร็จเสร็จสิ้น แทนที่จะได้รับการต้อนรับกลับบ้านอย่างดี เรากลับถูกถีบหัวส่งออกมาภายนอก ทำให้อดคิดในใจไม่ได้ว่า 
“ที่เราทำทั้งหมดนี้เพื่ออะไร?” 


 

ภายในเกม

Isaac Clarke 
ลองจินตนาการว่า พ่อของคุณหายสาบสูญไปตั้งแต่คุณยังเด็ก คุณเติบโตมากับแม่ที่ไม่สนใจใยดี และใช้เงินทั้งหมดที่มีอยู่หมดไปกับการบริจาคให้ลัทธิที่เธอคลั่งไคล้  แต่กระนั้น Isaac Clarke ก็ฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหมดในวัยเด็กจนสำเร็จการศึกษาในฐานะวิศวกรเครื่องกลชั้นนำ ได้ทำงานในตำแหน่งหน้าที่อันก้าวหน้ามีอนาคตไกล และท้ายที่สุดคุณกำลังมีความรักกับพยาบาลสาวแสนสวย และอีกไม่นานคงจะแต่งงานและสร้างครอบครัวแสนสุขด้วยกัน…

แต่มันกลับไปเป็นอย่างนั้น เมื่อสุดท้ายแฟนสาวของเราต้องจบชีวิตลง และจำเป็นต้องเผชิญกับฝูงอสูรกายกลายพันธุ์ (ถึงสามภาค) พร้อมกับค้นพบเรื่องราวที่สุดแสนสะเทือนใจ ถึงแม้ว่าจะรอดชีวิตมาได้แต่ก็หลงเหลือบาดแผลในจิตใจที่ยากจะลืมเลือน…


 

ภายในเกม

Kane & Lynch
ถือซะว่าแถมเป็นแพ็คคู่ไปเลยแล้วกันสำหรับสองคู่หูสุดโชคร้ายรายนี้ Kane คือนักโทษรอประหารที่มีอดีตกลับมาหลอกหลอนจนเป็นผลให้ต้องโดนลากตัวกลับสู่โลกใต้ดิน สุดท้ายส่งผลให้อดีตภรรยาต้องจบชีวิตเหลือทิ้งไว้แต่ลูกสาวที่เกลียดขี้หน้าพ่อของตนจนเข้าไส้ ส่วน Lynch คือผู้ป่วยทางจิตที่ลงมือฆ่าเมียตนเองและจับผลัดจับผลูเข้าร่วมกับ Kane ลุยไปสุดขอบโลกเพื่อจะกลับมาซวยซ้ำซวยซ้อนกันอีกในภาคที่สอง 

ความโชคร้ายของทั้งคู่นั้นเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน หลังรอดตายจากภาคแรกแทนที่จะได้ใช้ชีวิตปกติ ก็กลับต้องมาโดนไล่ล่าด้วยทั้งกลุ่มมาเฟียและตำรวจ จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนและไม่รู้ว่าอนาคตของตนเองจะเป็นเช่นไร หากจะให้วัดความซวยแล้วล่ะก็สองคู่หูนี้ถือได้ว่าชีวิตแค่โดนทำร้ายจนติดอันดับจนน่าอนาถเลยทีเดียว


 

ภายในเกม

Hero or Diablo
สิ่งที่คุณคาดหวังจะได้รับหลังจากเผชิญความยากลำบากแสนสาหัสในการบุกตะลุยลงไปในถ้ำใต้ดินเพื่อกำจัดจอมมารร้าย และนำสันติสุขกลับคืนสู่ชุมชนคืออะไร ชื่อเสียงเงินทอง? สถานะผู้กล้าที่ถูกจารึกไว้ในตำนาน? หากคุณเป็นพระเอกจากเกม RPG ทั่วๆ ไปก็อาจเป็นเช่นนั้น (หลังช่วยองค์หญิงจากจอมมาร ทั้งคู่ก็อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดกาล…เอวัง) แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นใน Diablo ภาคแรก 

เพราะหลังจากกำจัด Diablo ลงได้ ผู้กล้าของเราถูกหลอกให้ผนึก Soul Stone หินกักวิญญาณของจอมอสูรลงในร่างกายของตนเอง ในไม่ช้า ผู้กล้าที่ชาวบ้านยกย่องก็เริ่มถูกความชั่วร้ายกลืนกิน ร่างของเขากลายเป็นทางผ่านของเหล่าอสูรร้ายจากนรก เมืองที่เขาช่วยเหลือไว้ถูกทำลายลง ความคลุ้มคลั่งผลักดันให้เขาเดินทางรอนแรมไปทั่วแผ่นดิน ก่อนที่ในที่สุดเขาจะกลายเป็นร่างใหม่ของจอมอสูรโดยสมบูรณ์  


 

ภายในเกม

Stubbs the zombies
เรื่องราวภายในเกมจะกล่าวถึงชายหนุ่มที่มีชื่อว่า Eddie Stubbs ที่ยึดอาชีพเป็นเซลส์แมนขายของเพื่อหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง เขาได้พบเจอกับสาวสวยที่มีชื่อว่า Maggie Monday และก็ตกหลุมรักกัน พวกเขามีความสุขได้ไม่นาน ความโชคร้ายก็บังเกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งพ่อตาของ Maggie Monday ได้กลับมาบ้านและได้พบเจอกับ Eddie Stubbs จากนั้นพ่อตาขาโหดก็ได้ลงมือฆาตกรรมลูกเขยผู้โชคร้ายรายนี้ และนำศพเขาไปทิ้งไว้กลางป่า

เมื่อเวลาผ่านไป ตัว Eddie Stubbs ฟื้นขึ้นมาจากความตายอีกครั้ง ในฐานะซอมบี้กินสมองคน ไม่นานเขาก็ใช้สถานะใหม่ของตนสร้างกองทัพผีดิบ ล้างแค้นทำลายเมืองทั้งเมือง สังหารพ่อตาที่เคยฆาตกรรมตัวเขามาก่อนหน้า ฆ่าและกินสมองคนรักอย่าง  Maggie Monday เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นซอมบี้เหมือนกับเขา


 

ภายในเกม

และนี่ก็เป็นบทความ 5 ตัวละครภายในเกมที่ชีวิตแค่โดนทำร้าย หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: นิตยสาร Future Gamer

รวม 5 ตัวละครภายในเกมที่ชีวิตแค่โดนทำร้าย

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้