HRK และ Zbing Z. ครองเอนเกจเมนต์สูงสุดบนในหมู่ Influencer สายเกมในเดือนพฤษภาคมจากการเผยของเว็บไซต์ Positioning

HRK และ Zbing Z. ครองเอนเกจเมนต์สูงสุดบนในหมู่ Influencer สายเกมในเดือนพฤษภาคมจากการเผยของเว็บไซต์ Positioning

 

Zbing Z.

 

HRK และ Zbing Z. ครองเอนเกจเมนต์สูงสุดบนในหมู่ Influencer สายเกมในเดือนพฤษภาคมจากการเผยของเว็บไซต์ Positioning Positioning เว็บไซต์ที่มักนำข้อมูลและสถิติน่าสนใจมานำเสนอ ได้ร่วมกับทาง Socializta เผยข้อมูลของ Influencer 5 อันดับแรกของสายเกมจากแฟลตฟอร์มยอดนิยมในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พบว่า “พี่เหยก” HRK หรือ Heartrocker ขวัญใจใครหลายๆ คน รวมถึง “แป้ง” Zbing Z. ขึ้นแท่น Influencer สายเกมที่มียอดเอนเกจเมนต์สูงที่สุดบนแพลตฟอร์มของ Facebook และ YouTube ตามลำดับ นอกจากนี้ยังมี Influencer คนอื่นๆ ในสังกัด Online Station พาเหรดกันติดอันดับอีกมากมาย

 

โดยในแพลตฟอร์มของ Facebook อันดับ 1 ได้แก่ Heartrocker กับตัวเลข 1,400,749 เอนเกจเมนต์ และมี Influencer ในสังกัดของ Online Station ติดอันดับ 3 คนด้วยกันคือ LowGrade ในอันดับ 2 กับตัวเลข 849,790 เอนเกจเมนต์ ตามมาด้วยอันดับที่ 3 TONKLA ที่ 663,450 เอนเกจเมนต์ และอันดับที่ 5 คือ DJDreamTH ด้วย 579,937 เอนเกจเมนต์

 

Zbing Z.

 

ขณะที่ฝั่งของ YouTube อันดับที่ 1 เป็นของ Zbing Z. ที่ทำยอดวิวรวมตลอดทั้งเดือนอยู่ที่ 43,376,540 วิว ส่วน Influencer ในสังกัด Online Station ที่ติดอันดับก็ได้แก่ อันดับที่ 3 LowGrade ที่ติดอันในส่วนของ YouTube ด้วยกับยอด 27,125,831 วิว และ MNJ TV ในอันดับที่ 5 กับยอดวิว 22,707,022 วิว

 

Zbing Z.

 

ส่วน Instagram อันดับ 1 เป็นของ nontawat_nt ที่ได้เอนเกจเมนต์รวม 117,522 ครับ อีกหนึ่ง Influencer จากสังกัด Online Station ตามมาด้วย Dearlong ในอันดับ 2, DJ.Dreamer อันดับ 4 และ กิตงาย ในอันดับที่ 5 ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ติดอันดับถึง 4 คนเลยทีเดียว

 

Zbing Z.

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมฉบับเต็มสามารถตามไปอ่านได้ที่ Positioning ครับ

 

สังกัด Online Station Influencer Network เป็นสังกัดที่เปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่

สมัครเข้าสังกัดที่นี่ > https://creator.online-station.net/

Online Station Influencer Network มีจำนวน Influencer ในเครือข่ายมากกว่า 1,000 ช่อง และ ร่วมทำงานกับ Influencer ชั้นนำอีกมากมาย ครอบคลุมหลายประเภททั้ง  Gaming, Entertainment and Lifestyle, Food and Cooking, Beauty, FMCG เป็นต้น พร้อมร่วมวางแผนธุรกิจไปกับแบรนด์ในการเข้าถึงลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ครบวงจรแบบ 360 ทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก กลยุทธ์ทางการตลาด ผลิต และ นำเสนอผลการดำเนินงานแบบวัดผลได้

ให้เราช่วยคุณดูแลธุรกิจ ด้วยการนำเสนอ Media & Marketing Solutions ที่ตอบโจทย์ทางการตลาดอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้

ติดต่อเราวันนี้  

Email : sale.onlinestation@truecorp.co.th

 

ที่มาต้นฉบับ: https://positioningmag.com/1283469?fbclid=IwAR1yDneAGgqiCkWfjnBvugPwurWmR_rpNmCaGcBrbfPDZRzJxgM2q0vYKc8

 

HRK และ Zbing Z. ครองเอนเกจเมนต์สูงสุดบนในหมู่ Influencer สายเกมในเดือนพฤษภาคมจากการเผยของเว็บไซต์ Positioning

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้