Rainbow Six Siege หลุดภาพ Operator ชาวไทย ที่จะมาในซีซั่น 4

Rainbow Six Siege หลุดภาพ Operator ชาวไทย ที่จะมาในซีซั่น 4

     หากใครที่เล่นเกม Rainbow Six Siege และติดตามข่าวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็จะทราบกันว่าเราจะมี Operator เป็นตัวละครชาวไทย 1 คน ที่จะเข้ามาในช่วงซีซั่น 4 ของเนื้อหาปีที่ 5 โดยกำหนดคาดการณ์น่าจะเป็นในช่วงปลายปี 2020 นี้ และล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาแล้วกับตัวละครสาวชาวไทย ซึ่งมีชื่อว่า Aruni นี่เอง

ไทย


      ในส่วนของข้อมูลที่หลุดนั้น มาจาก Reddit โดยผู้ใช้ที่ชื่อ Twitch Main ได้โพสต์คลิปเนื้อหาที่ Leak ไว้ (แต่ไม่ชัดแบบสุดๆ) มีเพียงรูปของตัวละคร Aruni เท่านั้นที่ชัดอยู่คนเดียว โดยอุปกรณ์ที่เธอใช้จะมีสิ่งที่เรียกว่า Surya Gate (ประตูสุริยะ) ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกำแพง Barricade สักอย่างที่สามารถยิงแฟลชได้

คลิป Leak ข้อมูลที่หลุดออกมา


     นอกจากนี้ก็มีเนื้อหาของตัวละครที่คาดว่าจะเข้ามาในช่วงซีซั่น 3 ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีชื่อว่า Scout พร้อมกับอุปกรณ์ที่ชื่อ Drill Camera ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่หลายคนคาดว่าตัวละครนี้น่าจะมาจากซีรีส์ Splinter Cell ก็เป็นได้

ไทย


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นเนื้อหาที่หลุดมาของเกม Rainbow Six Siege กับตัวละครไทย Aruni งานนี้ก็คงต้องมารอลุ้น Official กันว่าจะออกมาเหมือนเนื้อหาที่หลุดมารึเปล่านะครับ และเราอาจจะได้ทราบที่มาของแผลเป็นบนใบหน้าของเธออีกด้วย

ไทย

Source : Reddit

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้