Root Film เกมแนว ADV ผสมการสืบสวนสอบสวนจาก Kadokawa เผยตัวอย่างใหม่

Root Film เกมแนว ADV จาก Kadokawa ปล่อยคลิปตัวอย่างแล้ว

     Root Film เกมแนว ADV ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการถ่ายหนังและคดีฆาตกรรมจาก Kadokawa ได้ปล่อยคลิปตัวอย่าง 3rd ที่อัดแน่นไปด้วยเสน่ห์ของเกม พร้อมด้วยเพลงประกอบ “Utakata no Hikari” ที่ร้องโดยวง i☆Ris มาให้ชมกันแล้ว

    เกมนี้มีกำหนดที่จะลงให้กับเครื่อง PS4/Nintendo Switch และจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 30 กรกฎาคม 2020 สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมแบบแผ่นล่วงหน้าจะได้รับแผ่น DVD ที่จะมีคลิปวิดีโอของ i☆Ris×Root Film มาให้ด้วย (ถ้าซื้อแบบดิจิตัลจะไม่ได้แผ่น DVD)+

Root Film
https://youtu.be/ahslnEM7wdg

    เรื่องย่อ เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ได้มีการถ่ายทำละครแนวสืบสวนที่จังหวัดชิมาเนะ แต่หลังจากที่เริ่มถ่ายทำตอน Pilot โปรเจกต์นี้ก็ได้ถูกยกเลิกไปอย่างปริศนา และในตอนนี้โปรเจกต์ที่ว่าก็ถูกนำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยการเชิญนักถ่ายทำหนังชื่อดัง 3 คน ให้มาแข่งขันกันทำเรื่องเดียวกัน และผู้ถ่ายทำแต่ละคนก็เลือกนักแสดงหญิงกันมาเองด้วย

    ซึ่ง Yagumo Rintaro ที่เป็นนักถ่ายทำหนังรุ่นใหม่ไฟแรงก็ตื่นเต้นมากที่จะได้แข่งกับ นักถ่ายทำหนังชื่อดังถึงสองคน แต่เมื่อเขาไปที่กองถ่ายพร้อมด้วยทีมงานก็ได้พบกับคดีฆาตกรรมปริศนา และเกมนี้ก็มีคำโปรยว่า “แรงอาฆาตที่ถูกซุกซ่อนอยู่ใน 29.97f(เฟรม) ได้เปิดม่านขึ้นแล้ว”

Root Film เกมแนว ADV ผสมการสืบสวนสอบสวนจาก Kadokawa ปล่อยคลิปตัวอย่างแล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้