หลุด! ฉากลับ Persona 5 Royal ที่ผู้พัฒนาไม่ได้นำมาใช้

หลุด! ฉากลับ Persona 5 Royal ที่ผู้พัฒนาไม่ได้นำมาใช้

Persona 5 Royal

     อีกหนึ่งเกม JRPG ที่ดีที่สุดอย่าง Persona 5 Royale ที่ล่าสุดได้มีผู้เล่นค้นพบไฟล์ฉากพิเศษของเกม ที่ผู้พัฒนาตัดสินใจไม่ใช้มัน โดยต้นทางมาจาก twitter/regularpanties โดยเธอได้บอกว่าเจอเนื้อเรื่องเหล่านี้จากตัวเกมเวอร์ชั่นจีนของ Persona 5 Royal ซึ่งมีหลายฉากมากมายเลยทีเดียว

.

.

.

.

เนื้อหาหลังจากนี้จะมีเนื้อหาสปอยล์ Persona 5 Royal นะครับ


ฉากที่ถูกตัด รูท Harem แบบ Happy Ending

     ในตัวเกมปกติทั้ง Persona 5 และ Royal หลายคนคงจะรู้ว่าหากเลือกจีบสาวทุกคน จะต้องเจอกับรูท Harem ที่พระเอกของเราจะโดนรุม (กระทืบ?) แต่สิ่งที่เราได้เห็นใน ฉากที่ถูกตัดไปนี้จะเป็นฉาก Harem ที่ทุกคนสมหวังกันหมดนี่เอง (ซึ่งตรงนี้หลายคนมองว่าน่าจะเป็นฉากที่เกิดจากพลังของ Maruki)

Persona 5 Royal

ฉากรูท Harem แบบปกติ


ฉากที่ถูกตัด Kasumi แอบเอาช็อกโกแลตใส่กระเป๋า Joker

     อีกหนึ่งฉากที่ถูกตัดออกไปจากเกม โดยฉากนี้ Morgana จะเห็นว่ามีช็อกโกแลตถูกซ่อนอยู่ในกระเป๋าของ Joker นี่เอง โดยช็อกโกแลตนี้ก็คาดว่าน่าจะเป็นของ Kasumi (Sumire) เพราะกล่องช็อคโกแลตหมีนี้ก็เป็นตัวเดียวกับที่เราได้จาก Kasumi ในการเล่นปกตินี่เอง

Persona 5 Royal

ช็อกโกแลตของ Kasumi เป็นตัวเดียวกันกับในฉากที่ถูกตัดออก


ฉากที่ถูกตัด Confidant ผู้ใหญ่ นัดรวมตัวกัน

     ตามปกติแล้วเหล่า Confidant ในเกม Persona 5 Royal จะไม่ค่อยมีฉากมาเจอกันสักเท่าไหร่ แต่ในฉากที่ถูกตัดนี้จะเป็นการรวมตัวกันของเหล่า Confidant ที่เป็นผู้ใหญ่ทั้งหมด ซึ่งจากประโยคในตอนท้ายจะเห็นได้ว่ามาเจอกันในช่วงพลังของ Maruki ทำงานอยู่นี่เอง


ฉากที่ถูกตัด White Day ในโลกใหม่

     ใน Persona 5 Royal จะมีฉากที่เพิ่มมาจากภาคปกติก็คือ White Day ที่ Sojiro จะมาช่วยเราเตรียมตัว ซึ่งฉากที่ถูกตัดไปนี้ก็เหมือนกับแบบปกติ เพียงแต่สิ่งที่ไม่เหมือนก็คือ Morgana ที่ยังอยู่ในร่างมนุษย์อยู่ ทำให้หลายคนคาดว่าฉากนี้น่าจะอยู่ในฉากจบแบบ Fake Reality นี่เอง

Persona 5 Royal

ฉาก White Day ในตัวเกมปกติที่ Morgana เป็นแมว


     นี่ก็เป็นบางส่วนของไฟล์หลุด ที่ถูกตัดออกและไม่ได้ใช้ในตัวเกม Persona 5 Royal นี้นี่เอง ซึ่งเหตุผลก็ไม่อาจทราบได้ อาจจะเป็นเพราะความไม่เข้ากันบางอย่าง ทำให้ผู้พัฒนาตัดสินใจไม่ใช้มันแต่ยังคงทิ้งข้อมูลเหล่านั้นไว้อยู่ไม่ได้ลบออกไปนี่เอง 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้