Pokemon Sword and Shield เผยรายละเอียดล่าสุดของ The Isle or Armor

Pokemon Sword and Shield เผยรายละเอียดล่าสุดของ The Isle or Armor

    Pokemon Sword and Shield Expansion Pass ที่กำลังจะเปิดให้เล่นในช่วงเดือนมิถุนายน 2020 นี้ ล่าสุดทาง Nintendo Direct ก็ได้มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมของ DLC แรกอย่าง The Isle of Armor และ The Crown Tundra ที่เป็น DLC ตัวที่สองออกมาแล้ว บอกเลยว่าข้อมูลจัดหนักจัดเต็มและเซอร์ไพรส์แฟนเกมสุด ๆ แน่นอน!!

รายชื่อ Pokemon ร่างใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน The Isle of Armor

    ยาโดรัน (Slowbro) Galar Form!!

1

    ธาตู: พิษ/เอสเปอร์
    ความสามารถพิเศษ: ควิกดรอว์!

    หลังจากโดนกัดทำให้ปฏิกิริยาเคมีกับเครื่องเทศในตัวยาดงร่างภูมิภาค Galar ทำให้ยาโดรันกลายเป็นธาตุพิษ! และจากการที่โดนเชลเดอร์กัดทำให้ยาโดรันรู้สึกคันมาก จนฟาดแขนเหวี่ยงมั่วซั่ว บอกเลยว่า อันตรายมาก นอกจากนี้ตัวเชลเดอร์ยังกลายเป็นเหมือนอาวุธปืนให้กับยาโดรันด้วย เห็นดูอืด ๆ เชื่องช้าแบบนี้ แต่กระสุนปืนพิษที่ออกจากแขนนั้นรวดเร็วมากเลยนะ!

2

3

4


ร่าง Gigantamax ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน The Isle of Armor

    ฟูชิกิบานะ (Venusaur) Gigantamax Form!

5

    สำหรับฟูชิกิบานะในร่างเคียวไดแม็กซ์หรือ Gigantamax นั้นจะมีท่าพิเศษ Kyodai Bentatsu (G-Max Vine Lash) ที่เป็นธาตุพิช และเมื่อโจมตีแล้วจะทำให้ Pokemon คู่ต่อสู้ที่ไม่ใช่ธาตพืชได้รับความเสียหายต่อเนื่องติดต่อกัน 4 เทิร์น!!

6

7

8


    คาเม็กซ์ (Blastoise) Gigantamax Form!

9

    ส่วนคาเม็กซ์ในร่างนี้ก็ไม่น้อยหน้าเพื่อน Starter อีก 2 ตัว โดยท่าพิเศษของคาเม็กซ์จะมีชื่อว่า Kyodai Hougeki (G-Max Cannonade) ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับท่า G-Max ของทั้ง 2 ตัว โดยจะทำความเสียหายให้กับ Pokemon ที่ไม่ใช่ธาตุน้ำนานต่อเนื่อง 4 เทิร์นเช่นกัน

10

11

12

    Pokemon มายาตัวใหม่! อูราออส (Urshifu) ที่มาพร้อมกับร่าง Gigantamax ด้วยเช่นกัน!

13

    สำหรับอูราออสที่เป็นร่างพัฒนาของดาคุมะ (Kubfu) จะสามารถพัฒนาได้ 2 รูปแบบด้วยกันคือรูปแบบโจมตีกระบวนเดียว (Single Strike Style) กับรูปแบบโจมตีต่อเนื่อง (Rapid Strike Style) ซึ่งท่าไม้ตายของอูราออสนั้นแม้ศัตรจะใช้ G-Wall หรือ Protect ก็มิอาจต้านทานพลังอันรุนแรงได้!!

    Single Strike Style กับท่าไม้ตาย Kyodai Ichigeki (G-Max One Blow)

14

15

    Rapid Strike Style กับท่าไม้ตาย Kyodai Kyodai Rengeki (G-Max Rapid Flow)

16

17


Feature ใหม่ ๆ จาก The Isle of Armor

    UuuRobo!! (The Cram-o-matic)

18

19

หุ่นยนต์รีไซเคิลที่สามารถใส่ไอเทม 4 อย่างลงไปเพื่อสร้างไอเทมชิ้นใหม่ได้ โดยไอเทมใหม่ที่ถูกสร้างออกมานั้นจะเป็นได้ทั้งมอนสเตอร์บอลและไอเทมเพิ่มความสามารถต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีโอกาสสร้างเป็นไอเทมหายากอีกด้วยนะ!

ท่าเรียนใหม่สุดทรงพลัง (Move Turor) ที่เรียนได้จาก The Isle of Armor!

Shitto no Honoo! (Burning Jealousy)

20

21

ท่าโจมตีธาตุไฟที่เป็นการโจมตีหมู่สุดรุนแรง นอกจากจะสร้างความเสียหายแล้ว Pokemon ศัตรูที่มีการเพิ่มค่าพลังจะถูกติดสถานไหม้อีกด้วย! 

Grass Slider (Grass Glide)

22

23

ท่าโจมตีธาตุพืชที่ได้เปรียบอย่างมากเมื่อสนามต่อสู้เป็น Grass Terrain เพราะจะทำให้ท่านี้ได้โจมตีก่อนนั่นเอง!

อาหารสุดพิเศษ Dai Soup! (Max Soup)

24

อาหารที่ทำจากวัตถุดิบพิเศษที่หาได้ที่ Isle of Armor โดย Pokemon ที่กินซุปนี้เข้าไปจะสามารถกลายร่างเป็นเคียวไดแม็กซ์ได้!! เท่าที่สายปั้น Pokemon เพื่อการต่อสู้ก็สามารถสร้าง Pokemon สุดพิเศษได้แล้ว!

25

26

Pokemon Sword and Shield Expansion Pass – 1st DLC The Isle of Armor มีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดช่วงกลางคืนของวันที่ 17 มิถุนายน 2020

27

Pokemon Sword and Shield เผยรายละเอียดล่าสุดของ The Isle or Armor

ที่มา https://www.pokemon.co.jp/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้