ขวัญใจชาว 18+ รวมตัวละครจากเกมดังที่มักจะถูกนำไปเป็นโมเดล 3D 18+

ขวัญใจชาว 18+ รวมตัวละครจากเกมดังที่มักจะถูกนำไปเป็นโมเดล 3D 18+

       หากจะพูดถึงเนื้อหาปลุกเร้า 18+ นอกจากหนังแล้ว ในยุคสมัยก่อนเราก็จะคุ้นเคยกับสิ่งที่เรียกว่า Doujin ซึ่งมีการนำตัวละครจากเกมหรือการ์ตูนต่างๆ มารังสรรค์เสริมสร้างจินตนการในสิ่งที่เนื้อหาต้นฉบับเหล่านั้นไม่มี แต่ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีเริ่มสูงขึ้น การทำตัวละคร 3D ก็เป็นสิ่งที่มีให้เห็นมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะตัวละครจากเกมดังต่างๆ ที่เดี๋ยวนี้ก็มักจะถูกนำมาปั้นเป็นโมเดลตัวละครแบบ 18+ กันเยอะแยะมากมาย งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเกมฮิตที่มักจะถูกนำมาทำแบบนี้นั้นมีเกมอะไรกันบ้าง


Overwatch

18+

     หากจะพูดถึงเกมที่ตัวละครถูกนำไปเป็นโมเดล 3D 18+ เยอะที่สุด ก็คงไม่พ้น Overwatch ที่เรียกได้ว่าโดนจับมาทำกันแทบทุกตัวละคร แต่ถ้าจะให้เห็นฮิตๆ ก็จะมี Mercy, D.Va ที่เรียกได้ว่าแทบจะเจอทุกชุดทุกอิริยาบถจริงๆ แม้ปัจจุบันตัวเกมจะไม่ค่อยฮิตเหมือนแต่ก่อน แต่ในด้านมืดของเกมนี้ ต้องบอกเลยว่า Overwatch ยังได้รับความนิยมที่สุดจริงๆ

18+


Resident Evil

18+

     เริ่มมาฮิตจากการมาของ Resident Evil 2 Remake ด้วยความที่ตัวละครมีความสวยงามตามท้องเรื่อง ทำให้ถูกแกะโมเดลมาใช้งานในด้าน 18+ ด้วยเช่นกัน แค่ตัวเกมปกติก็ถูก Mod 18+ กันมามากมาย มีหรือที่คนทำคลิปจะพลาดเรื่องนี้ไปได้ ซึ่ง Jill จาก Resident Evil 3 Remake ก็ไม่รอดที่จะโดนไปด้วยเช่นกัน

18+


Final Fantasy

18+

      อีกหนึ่งซีรีส์ที่ออกแบบตัวละครมาได้สวยอยู่แล้ว ยิ่งสมัยก่อนก็มักจะถูกนำไปวาดเป็น Doujin มากมาย แถมปัจจุบันด้วยโมเดลตัวละคร 3D ของเกมก็มีความสวยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาคล่าสุดอย่าง Final Fantasy 7 Remake ที่เกมออกมาได้ไม่นาน แต่คลิป 18+ เหล่านี้ก็มาเพียบ พร้อมๆ กับตัวเกมเช่นกัน

18+


Dead or Alive

18+

     เกม Fighting ที่ตัวเกมมีตัวละครชั้นดีหลายๆ ตัว อีกทั้งยังเป็นเกมที่สนองแง่นี้อยู่แล้วในระดับนึง ทำให้เกมนี้ถูกนำไปทำ 3D 18+ มากมายเช่นกัน โดยเฉพาะตัวละครอย่าง Honoka และ Marie Rose ที่เห็นได้บ่อยๆ จากความเซ็กซี่ของตัวละคร

18+


NieR Automata

18+

     สำหรับ 2B แม้จะเป็นหุ่นแอนดรอยด์ แต่ก็ไม่วายโดนจับมาทำเป็นโมเดล 18+ เช่นกัน ยิ่งตัวเกมปกติตัวละคร 2B ก็มีบั้นท้ายที่หลายคนแอบส่องกันอยู่แล้ว งานนี้โดนจับมาทำคลิป 18+ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนัก แถมนอกจาก 2B ก็ยังมีตัวละครอื่นๆ ในซีรีส์อีกมากมายเช่นกัน

18+


The Witcher

18+

     จากซีรีส์เกม RPG ชื่อดัง ที่เนื้อหาในเกมก็ 18+ อยู่แล้ว (เพียงแต่ในฉากจะได้เห็นแค่ส่วนหน้าอกเท่านั้น) เรียกได้ว่าเนื้อหาพร้อมขนาดนี้ มีหรือแฟนคลับจะไม่สานต่อ ทำให้เราได้เห็น Triss และ Yennefer รวมไปถึง Ciri ในบริบทที่ไม่ได้เห็นในเกมอีกมากเช่นกัน

18+


Tomb Raider

18+

     ตัวละครเกมสาวที่รู้จักกันมานานอย่าง Lara Croft จากเกม Tomb Raider ตั้งแต่สมัยยุคตัวละครเหลี่ยม จวบจนปัจจุบันที่พัฒนามาเป็นตัวละคร 3D สวยสดงดงาม ก็มักจะถูกนำโมเดลมาใช้ในงาน 18+ มากมายเช่นกัน ยิ่งต้องเจอกับสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ มากมาย มีหรือที่เธอจะรอดเรื่องแบบนี้ไปได้

18+

 


     ทั้งหมดนี้ก็เป็นรวมเกมที่มีตัวละครถูกนำมาเป็นโมเดล 3D 18+ และมีให้เห็นบ่อยๆ เรียกได้ว่าเทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น ก็ทำให้เนื้อหาประเภทนี้ถูกพัฒนาตามด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกเหนือจากเกมที่กล่าวมาด้านบน ก็มีตัวละครจากเกมอื่นอีกมากมายที่โดนแกะตัวละครมาใช้ในงานแบบนี้ เรียกได้ว่าบางคลิปแทบจะออกมาพร้อมกับตัวเกมเลยจริงๆ


ขวัญใจชาว 18+ รวมตัวละครจากเกมดังที่มักจะถูกนำไปเป็นโมเดล 3D 18+

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้