ลงทะเบียนและเข้าร่วม CBT2 เกมพีซี KartRider: Drift เปิดประลอง 16 สนาม

ลงทะเบียนและเข้าร่วม CBT2 เกมพีซี KartRider: Drift เปิดประลอง 16 สนาม

แฟน KartRider ห้ามพลาด!! ลงทะเบียนและเข้าร่วม CBT2 เกมพีซี KartRider: Drift เปิดประลอง 16 สนามและรับไอเทมบอลลูนสุดพิเศษฟรีก่อนใคร!!

กลับมาอีกครั้งกับเกมในตำนานตระกูล KartRider ด้วยเกมแข่งรถ Action Racing น้องใหม่อย่าง KartRider: Drift กับระบบครอสแพลตฟอร์มระหว่างพีซี และ XBox One พัฒนาโดย Nexon Korea ด้วยระบบ Unreal Engine 4 ยกระดับความมันส์ให้กับนักซิ่ง

หลาย ๆ คนอาจจะจำได้ว่าจริง ๆ แล้วเกม KartRider นั้นมีมานานแล้ว เพราะเกมถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศเกาหลีตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้เล่นเกาหลีกว่า 28 ล้านคนและผู้เล่นทั่วโลกกว่า 380 ล้านคน

1

KartRider: Drift พร้อมระบบ Cross-Platform ระหว่างพีซี และ XBox One พร้อมกราฟิกคุณภาพชั้นเยี่ยม แผนที่และธีมใหม่ๆมากมาย ที่ทุกคนไม่ควรพลาด กลับมาพร้อมกับโหมดให้เลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์ที่คุ้นเคยกับเกมนี้มาแล้วหรือเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากลองมาประลองฝีมือในสนามแข่ง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายร่วมทีมหรือสายโชว์เดี่ยว ทุกคนก็สามารถสนุกไปกับเกมนี้ได้อย่างแน่นอน 

2

Multiplayer Game ยกแก๊งมาซิ่ง จะเล่นเป็นคู่ 2 คน หรือเป็นทีม 4 คนก็ได้

  • โหมดความเร็ว (Speed Mode) โหมดที่วัดกันด้วยความเร็ว เวลา และทักษะการดริฟท์และบู๊สต์ไปให้ถึงเส้นชัยก่อนใคร ให้เป็นที่หนึ่ง
  • โหมดอาร์เคด (Arcade Mode) โหมดไอเทมสุดมันส์มาวัดกันที่ไอเทมที่ได้บนสนามเพื่อโจมตี ป้องกัน เพิ่มความเร็วและเอาชนะทุกคันในสนาม

3

Single-Play Game คนเดียวก็เฟี้ยวได้

  • สนามฝึก (Racing School) สำหรับผู้เล่นน้องใหม่และผู้เล่นที่ต้องการฝึกฝนทักษะเบื้องต้นต่างๆ อุ่นเครื่อง และฝึกซ้อมก่อนไปท้าดวลกับผู้เล่นคนอื่นๆ
  • โหมดจับเวลา (Time Attack Mode) สำหรับผู้เล่นที่ต้องการพัฒนาฝีมือและเอาชนะสถิติความเร็วของตัวเอง

นอกจากนี้ ยังมี การสอบใบขับขี่ (License Test) ที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของเกมตระกูล KartRider เลยก็ว่าได้

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและเข้าร่วม CBT2 เท่านั้น นอกจากจะได้ลองเล่น 16 สนามก่อนใครแล้ว ยังได้รับไอเทมบอลลูนสุดพิเศษอีกด้วย บอกเลยว่า พลาดไม่ได้!!

ลงทะเบียนเข้าร่วม CBT2 ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 1 มิถุนายน 2563 นี้เท่านั้น

รายละเอียดการลงทะเบียน

ระยะเวลารับสมัคร: 14 พ.ค. เวลา 10.00 น.- 1 มิ.ย. เวลา 09.00 น.
กำหนดการ CBT2: 4 มิ.ย. เวลา 06.00 น. – 10 มิ.ย. 20.00 น.

ลิ้งก์ลงทะเบียน: https://bit.ly/3bpTP0U

1

ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ KartRider: Drift Official Page

ลงทะเบียนและเข้าร่วม CBT2 เกมพีซี KartRider: Drift เปิดประลอง 16 สนาม

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้